ดราม่าลอตใหม่ ! โน้ต เชิญยิ้ม โดน เสรี รุ่งสว่าง ดูถูก ไม่มีความรู้แต่ไปเป็นคอมเม้นท์รายการเพลง

โน้ต เชิญยิ้ม-เสรี รุ่งสว่าง

          โน้ต เชิญยิ้ม หัวเสียสุด ๆ เมื่อโดน เสรี รุ่งสว่าง นักร้องลูกทุ่งชื่อดังดูถูก บอกรายการเพลงคิดยังไงเอา "พวกตลก" เป็นคอมเม้นท์เตเตอร์ในรายการลูกทุ่ง ด้านเจ้าตัวสวดยับ เด็กบางคนที่คัดเลือกยังร้องเพลงดีกว่า

          ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" ดาราตลกชื่อดัง ออกอาการฉุนไม่น้อยเหมือนกัน เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง เสรี รุ่งสว่าง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ติติงวงการตลกที่มาเป็นคอมเม้นท์เตเตอร์ในวงการเพลง ว่าไม่มีความรู้เรื่องเพลง !! งานนี้ด้านโน้ต เชิญยิ้ม เลยหัวเสีย พร้อมลั่นว่า ไม่อยากเจอและไม่พร้อมร่วมงานกับ เสรี รุ่งสว่าง

         โดยล่าสุด (23 สิงหาคม 2558) โน้ต เชิญยิ้ม ก็ขอเล่าเรื่องราวให้ฟังทั้งหมดว่า... คนคนนี้เขาเป็นนักร้องชาย เขาดูหมิ่นศักดิ์ศรีของตลกทั้งประเทศ เขาใช้คำว่า "พวกตลก" ที่ไปนั่งคอมเม้นท์เตเตอร์เพลงลูกทุ่ง จริง ๆ เขาก็ไม่ได้เอ่ยชื่อว่าใคร และตลกก็ยังไม่มีใครออกมาพูดเรื่องนี้ แต่ตนฟังแล้วไม่ยอม เพราะตนก็รักเพื่อนฝูงของตน จะมาว่าอะไรแบบนี้ไม่ได้

 

         โน้ต เชิญยิ้ม ขอถามไป เสรี รุ่งสว่าง ว่า จะมาโกรธอะไรพวกเรานักหนา และอยากให้เอ่ยชื่อมาตรง ๆ ว่า "พวกตลก" ที่คุณว่านั้นคือใคร และตนก็มั่นใจว่า เจ้าของรายการหรือบริษัทที่เขาจ้างเราไปนั่งตรงนั้น เขาไม่ได้โง่ที่จ้างพวกเรา ไม่งั้นเขาคงยิ่งใหญ่ไม่ได้

         ส่วนประโยคที่ทำให้ โน้ต เชิญยิ้ม ทนไม่ไหว นั่นก็คือ "รายการที่มีการประกวดลูกทุ่งตามสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ ที่เอาไอ้พวกตลกต่าง ๆ ไปนั่งตัดสิน พวกคุณคิดถูกแล้วหรือ พวกตลกพวกนั้นเค้ามีความรู้ด้านเพลงลูกทุ่งหรือเปล่า" ซึ่งประโยคนี้ เขาหาว่าพวกตนไม่มีความรู้เรื่องเพลงลูกทุ่งเลย อยากจะให้ช่วยเอ่ยชื่อมาหน่อย บอกมาเลยว่าใคร ถ้าตลกคนนั้นเป็นตน ตนจะยกมือไหว้ ขอให้ช่วยสอนวิชาสักหน่อย

 

 

         โน้ต เชิญยิ้ม กล่าวอีกว่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกับ เสรี รุ่งสว่าง เลยยังไม่เคลียร์และไม่อยากเจอด้วย บางรายการตนเป็นพิธีกร ก็จะดูรายชื่อนักร้องที่มาร่วมรายการ ถ้ามีชื่อของ เสรี รุ่งสว่าง ก็จะบอกว่าให้เอาคนอื่นมาก่อน อย่าเพิ่งเอาคนนี้มา เพราะเดี๋ยวรายการจะไม่สนุก ตนยิ่งเป็นคนปากไวอยู่ด้วย

         ท้ายนี้ โน้ต เชิญยิ้ม กล่าวว่า ถ้าสุดท้ายแล้ว เสรี รุ่งสว่าง ออกมาขอโทษ บอกว่าพลั้งปากไป ตนก็พร้อมจะให้อภัย แต่อยากจะให้ลองร้องเพลงกับเด็กที่พวกตนคัดเลือกไปในรายการจริง ๆ ถ้าเอาดนตรีออก บอกเลยว่าเด็กบางคนร้องดีกว่าคุณอีก อย่าคิดว่าตัวเองเก่ง มีความรู้เรื่องเพลงคนเดียว ส่วนตนนั้นก็เพิ่งได้รับรางวัลในวันภาษาไทยแห่งชาติ รางวัลภาษาไทยการแต่งเพลงลูกทุ่งดีเด่น เป็นเอกฉันท์ด้วย แค่นี้ก็พอจะรู้แล้วว่าตนรู้เรื่องเพลงลูกทุ่งไหม

ภาพจาก Instagram notechernyim

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก http://entertain.tnews.co.th/content/158249/

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...