[PR] เมื่อเหล่าเซเลบเมืองไทย พูดถึง Samsung Galaxy Note 5

1.เพื่อนสนิทใหม่ของ แสตมป์

 

Galaxy Note 5 เพื่อนสนิทคนใหม่ที่อยู่ติดตัวแสตมป์ตลอดเ­วลา มาพร้อมปากกา S Pen ที่พอคิดปั๊บ ดึงปื๊ด แล้วจดเลย ได้แล้วหนึ่งเพลง 

มาทำความรู้จักกับเพื่อนสนิทใหม่ของแสตมป์­ที่มาพร้อมปากกาโดเรมอนอย่างปากกา S Pen นี้สิครับ แล้วคุณจะรู้ว่า Samsung Galaxy Note 5 เป็นได้มากกว่าสมาร์ทโฟนธรรมดาอย่างไร แล้วทำไมถึงได้ขึ้นแท่นเป็นเพื่อนสนิทคนดั­งอย่างคุณแสตมป์ ที่คลิปนี้เลย 

ดูคุณสมบัติของ Samsung Galaxy Note5 ได้ที่: 
http://www.samsung.com/th/galaxy/note5/

 

 

2.ปากกาที่ช่วยให้แอนเลือกพระเอกได้

แอนเป็นทั้งนักแสดง เป็นทั้งผู้จัด สามสิบวันงานไม่ซ้ำ Galaxy Note5 ตอบโจทย์ทุกสิ่ง เป็นผู้ร่วมงานที่ดีมาก ช่วยให้แอนทำงานที่ไหนก็ได้ เที่ยวอยู่ก็ทำงานได้ 

ไม่ต้องมีปากกากับกระดาษก็สามารถจดบันทึกไ­ด้ทันที แค่มี Samsung Galaxy Note5 ที่มาพร้อมปากกา S Pen อัจฉริยะก็สามารถจดบันทึกได้เลยแม้หน้าจอย­ังปิดอยู่ บอกลาการจดบันทึกแบบเดิมๆ ไปได้เลย อยากรู้ว่าใช้ปากกา Note 5 แล้วช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้ยังไง คุณแอนเค้าบอกไว้ในคลิปนี้แล้ว คลิกเลย

ดูคุณสมบัติของ Samsung Galaxy Note5 ได้ที่: 
http://www.samsung.com/th/galaxy/note5/

 

 

3.ปากกาที่เปลี่ยนชีวิต เต๋อ

ปากกา Note 5 ปากกาที่เปลี่ยนชีวิต เต๋อ
Description: ถ้าไอเดียมันหายไป หนังดีๆอาจไม่เกิดขึ้น ปากกา Note 5 คือผู้ช่วยชีวิตเต๋อ จากหน้าจอดำๆ มันเขียนได้เลย! เก็บไอเดียไว้ใน Note 5 ไม่หายแน่นอน Galaxy Note5 สิ่งที่เต๋อให้ไม่ได้ แต่ไปสอนให้ได้ 

ไม่มีอะไรมากแค่อยากจะบอกว่าปากกา Note 5 จาก Galaxy Note 5 ช่วยชีวิตคุณได้นะ แค่ดึงปากกา S Pen ออกมาก็สามารถใช้งานได้เลย ไอเดียดีๆ ของคุณไม่หายแน่นอน คุณเต๋อการันตีมาแล้วในคลิปนี้

ดูคุณสมบัติของ Samsung Galaxy Note5 ได้ที่: 
http://www.samsung.com/th/galaxy/note5/

 

#samsung #galaxy #note #5
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
21 ส.ค. 58 เวลา 13:05 2,111
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...