วิธีเยียวยาอาการหลั่งเร็ว(สำหรับท่านชาย)

วิธีเยียวยาอาการหลั่งเร็ว

หากคุณเป็นหนึ่งที่ต้องการการฝึกฝนเพื่อให้คู่รักของคุณมีความสุขที่สุดในการร่วมรัก อย่าพลาดที่จะอ่านคอลัมน์นี้

 1. Masters and Johnson method คือการเรียนรู้ที่จะควบคุมความรู้สึกสุดยอด (Orgasm) และฝึกที่จะควบคุม โดยอาจเริ่มด้วยการช่วยตนเอง (masterbation) จนถึงจุดที่ใกล้จุดสุดยอด แล้วหยุด (ต้องฝืนใจอย่างมาก ใช่มั้ยครับ) พอความรู้สึกคลายลง ก็เริ่มใหม่ ทำซ้ำเช่นนี้ 3-4 ครั้ง แต่ละครั้งให้เข้าใกล้จุดสุดยอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้เรียนรู้ว่า จุดสุดยอดอยู่ตรงไหน การทำเช่นนี้ จะทำให้สามารถ ควบคุมการหลั่ง และหลั่งช้าลงได้

2. Squeeze technique อาจใช้ร่วมกับวิธีแรก เพื่อให้ควบคุมได้ง่ายขึ้น คือเมื่อจะถึงจุดสุดยอด ใกล้จะหลั่ง ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือ และ นิ้วชี้ บีบที่ตรงใกล้ เส้นสองสลึง หรือ ตรงโคนอวัยวะเพศ นานประมาณ 3-4 วินาที จนความรู้สึกลดลง

3. การออกกำลังกล้ามเนื้อที่ใช้ขมิบก้นบ่อย ๆ ก็จะทำให้ควบคุมการหลั่งได้ง่ายขึ้น

4. การใช้ถุงยางอนามัย ที่ค่อนข้างหนา อาจลดการกระตุ้น ต่อความรู้สึกทางเพศ และทำให้หลั่งช้าลงได้บ้าง รวมถึงการใช้ยาชาที่เป็น gel ช่วย

5. การใช้ท่า ฝ่ายหญิง/ชาย(อิอิ)อยู่ด้านบน ฝ่ายชายจะผ่อนคลาย แล้วควบคุมได้ง่ายขึ้น 

6. เทคนิคของจีน คือการเปลี่ยนมาคิดเรื่องที่สยดสยอง น่าเกลียด(ค่อนข้างยาก)

7. การฝึกฝนกล้ามเนื้อหน้าท้อง rectur abdominis ให้แข็งแรง ก็อาจช่วยให้กามกิจราบรื่น และหลั่งช้าขึ้นได้

  หากคุณไม่ชอบที่จะฝึกคนเดียว คู่รักของคุณสามารถช่วยคุณได้ (อันนี้น่าสนที่สุดเลย อิอิ) อย่าอายที่จะให้คู่รักคุณช่วยครับ เพราะหากปล่อยไว้นานๆคงไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณเอง

การฝึกฝนความอดทนอดกลั้นไม่ให้หลั่งนั้น เป็นบันไดขั้นแรกในการแก้ไขปัญหา ตามตำราแล้วผู้หญิงช่วยคุณได้ ด้วยการใช้มือของเธอกระตุ้นอวัยวะของคุณให้ตื่นตัว จากนั้นก็ทำการกระตุ้นช้าๆ โดยคุณต้องนัดแนะกับเธอว่าถ้าคุณเกิดความรู้สึกอยากจะหลั่งแล้วจะต้องหยุดกระตุ้น ตอนนั้นคุณจะต้องฝึกหายใจเข้าออกช้าๆ พยายามกลั้นไม่ให้หลั่ง หากสังเกตเห็นว่าถ้าอวัยวะของคุณ เต้นกระตุกทำท่าจะหลั่งแล้ว ให้ฝ่ายหญิงใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้บีบบริเวณรอยคอดส่วนปลายอวัยวะให้แน่นจนคุณหมดความรู้สึกที่จะหลั่ง และให้ฝ่ายหญิงทำการกระตุ้นใหม่จนเกิดอาการจะหลั่ง คราวนี้คุณต้องกลั้นด้วยตนเองซึ่งถ้าคุณทำไม่ได้ก็ต้องให้ฝ่ายหญิงบีบช่วย ฝึกฝนจนคุณสามารถกลั้นได้ด้วยตนเอง และทำการกระตุ้น...หยุด...กระตุ้น...หยุด ฝึกได้ ประมาณ 10 นาที แล้วค่อยปล่อยให้หลั่ง ฝึกฝนเป็นประจำสม่ำเสมอ จะทำให้คุณสามารถอดทนอดกลั้นได้นานจนเคยชิน สำคัญที่สุดของช่วงเวลานี้ก็คือ...กำลังใจที่จะมีให้แก่กัน


แน่นอนว่ายังมีเคล็ดลับอื่นๆ อีกที่จะทำให้สามารถชะลอเวลาการหลั่งออกไปได้

มีเพศสัมพันธ์กัน 2 ครั้ง และคิดว่าครั้งแรกเป็นอย่างไงก็อย่างนั้น ระหว่างพักรบให้คุณช่วยทำรักให้คุณผู้หญิงในรูปแบบอื่นจนคุณสุขสม รอเวลาที่คุณจะกลับมาปฏิบัติการอีก ซึ่งแน่นอนว่าเวลาจะยืดออกไป
จัดการสุขสมด้วยตนเองก่อนสักครั้ง เวลาร่วมรักกับคุณผู้หญิงจะได้ไปถึงได้เร็วขึ้น
อาบน้ำอุ่นร่วมกันก่อนร่วมรักจะช่วยให้คุณเกิดการผ่อนคลายได้ และผู้หญิงนั้น เมื่อผ่อนคลายจากการอาบน้ำอุ่นก็จะทำให้เกิดอารมณ์พิศวาสได้ง่าย และไปถึงดวงดาวได้เร็ว
คุณต้องมีร่วมรักกับผู้หญิงบ่อยๆ เพื่อเป็นการฝึกฝนตัวคุณเอง แต่จำไว้นะครับอย่าเปลี่ยนคู่นอนของคุณบ่อยเพราะผลที่ตามมาอาจจะเปลี่ยนจากอาการหลั่งเร็วเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

หวังว่าหลายๆคนคงจะชอบนะ คิคิ ละหวังว่าจะช่วยใครได้บ้างนะครับ ^^

2 มิ.ย. 52 เวลา 10:39 149,735 36 600
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...