6 จุดสุดสยิวของผู้หญิงที่คุณผู้ชายต้องรู้!! ( 18+)

1. ริมฝีปาก(Lips) คุณผู้ชายอาจจะต้องเรียนรู้ในการกระตุ้นที่จุดนี้ให้มากที่สุด การใช้ริมฝีปากทั้งบนและล่าง ลิ้น ฟัน ประทับ จิก กัด ลิ้นไล้เลีย หรือแม้แต่การดูดเบาๆ

2. อวัยวะเพศ ที่ คลิตอริส (Vagina/ X oris) ไม่ว่าการใช้ปาก ลิ้น นิ้วมือ และยิ่งถ้าคุณได้เรียนรู้ถึงตำแหน่ง G-spot ของฝ่ายหญิงด้วย การกระตุ้นที่จุดนี้ นำไปถึงซึ่งความสุขแบบสุดยอดได้เลย

3.ถันและยอดถัน (Breasts & Nipples) จุดนี้คุณผู้ชายทุกคนคงทราบดี แต่ต่างกันที่วิธีการเท่านั้น ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบและพึงพอใจ กับการถูกกระตุ้นที่ตำแหน่งนี้ ด้วยการการใช้ปาก ดูด(Sucking) เลีย(Licking) กัดเล็ม(Bitting) อย่าลืมอย่างนะครับ ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบความรุนแรง ตะกละตะกลามกับอวัยวะส่วนนี้ของตน

4.ข้อมือ (Wrists) ผู้ชายหลายคน คงต้องตกใจ ถ้าบอกว่า 'ข้อมือ' เป็นจุดเป้าหมายทางยุทธศาสตร์ อีกแห่งที่ฝ่ายชายอย่าละเลย คุณไม่เชื่อ ลองครั้งต่อไป จะเห็นผลอย่างคาดไม่ถึง

5.เท้า (Feet) ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเลยครับชอบที่จะได้รับการสัมผัส บีบนวดที่เท้า เกาฝ่าเท้า ซอกนิ้วเท้า และข้อเท้า จะช่วยสร้างอารมณ์อย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ก่อนอื่นคุณต้องมั่นใจในความสะอาด!!

6.ใบหู (Ears) การใช้ริมฝีปาก ลิ้น กระตุ้นที่ใบหูอย่าง แผ่วเบา ร่วมกับ 'การหายใจ เป่าลมเข้าไปในรูหู' อย่างเบาๆและต่อเนื่องสักระยะ หรือจะเป็นเสียงกระซิบกระซาบจะทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์คล้อยตามไปด้วย สะกดกลั้นอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ รายไหนรายนั้น!!

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...