เรื่องจริงในคุกกับการอัดถั่วดำ ! เป็นอุทาหรณ์

 

ที่มา: คุณสมาชิกหมายเลข 2419824 http://pantip.com/topic/30729019

ข้อมูลที่ได้มาจากผู้คุมเรือนจำเป็นอุทาหรณ์

ในฐานะผู้คุมเรือนจำหน่อยนะครับพี่ๆ ไอ้เรื่องผู้ต้องขังมีเพศสัมพันธ์กันเนี่ย มันมีจริง มีมานานมากแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะโดนอัดก้นกันทุกคน จากประสบการณ์ที่ผมเห็นๆมา ส่วนมากจะลักลอบอัดก้นกันตอนดึกๆแล้ว ตอนเข้าเวรก็เดินตรวจความเรียบร้อยไปตามเรือนนอน เจอบ่อยๆก็ตอนหลังตีหนึ่ง ตีสอง

บางคู่ก็เป็นผัวเมียกันมาตั้งแต่อยู่นอกคุก บางคู่ก็มาถูกใจกันในคุก ผมก็ห้ามปรามในกรณีที่สร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนร่วมห้อง ส่วนมากพวกเขาจะรู้มุมกล้องCCTV ทุกจุดในเรือนนอน เวลาอัดก้นกัน ก็จะหลบมุม ใช้มุมที่กล้องส่องไม่เห็น หรือเห็น แต่ไม่ชัดเจน บางทีผู้คุมเข้าเวรผลัดละ1คน ผู้ต้องขังเกือบพันคน มีเกือบสามสิบห้องนอน บางทีเราเดินตรวจ แต่พวกเขาใช้เวลากันแป๊ปเดียว ก็เสร็จครับ มันถึงมองไม่ทัน หรือห้ามปราม หรือเข้าช่วยเหลือในกรณีที่โดนรุมไม่ทัน บางทีก็กล้องชำรุดตามสภาพ เลนส์เป็นขี้เกลือบ้าง มองไม่ชัด ผมก็อาศัยวางสายข่าว ตามห้องต่างๆ ให้ช่วยดูแลเด็ก

สาว(กระเทยที่สวยๆ มีหน้าอก และเสี่ยงต่อการโดนรุม....ครับ) ส่วนมากจะเป็นพวกนี้ที่โดน และบางคนก็ยิมยอมด้วย สำหรับพวกหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ที่แมน100% แต่โดนจีบ โดนข่มขู่ ลวนลาม ก็จะขัดขืนกันไปปกติ ไม่ใช่ว่าโดนทุกคนครับ พวกเขาก็อาศัยเข้าบ้านใหญ่(แก๊งค์ใหญ่) เพื่อไม่ให้โดนอัด เพราะส่วนมากพวกบ้านใหญ่ เขาเกลียดพวกคดีข่มขืน พวกที่ชอบอัดก้นส่วนมากจะต้องโทษคดีข่มขืนเด็ก คนแก่ ฆ่าข่มขืนพวกนี้อ่ะครับ

ที่มา: คุณสมาชิกหมายเลข 2419824 http://pantip.com/topic/30729019

 

 

#นักโทษชาย
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
16 ส.ค. 58 เวลา 05:07 67,840 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...