เตรียมแอ็คชั่นมันส์ระห่ำไปกับมหากาพย์การต่อสู้ครั้งใหญ่ใน Hitman: Agent 47 - ฮิทแมน: สายลับ 47 20 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์ระห่ำกับมหากาพย์การต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ จากภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ “Hitman: Agent 47 - ฮิทแมน: สายลับ 47” สร้างขึ้นจากวีดีโอเกมชื่อดัง จากผลงานการกำกับของ อเล็กซานเดอร์ แบช โดยได้ รูเพิร์ต เฟรนด์ มารับบทเป็น Agent 47 นักฆ่ามือโหด พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น แซ็คคารี ควินโต, ฮานนาห์ แวร์, เคียราน ฮินด์ และ โธมัส เคร็ทสช์แมนน์

 

Hitman: Agent 47 - ฮิทแมน: สายลับ 47 ศูนย์กลางอาชญากรตัวฉกาจ ผู้ซึ่งเปลี่ยนจินตนาการให้เป็นเครื่องมือสังหารอันร้ายกาจ ตัวเลขสองหลักสุดท้ายบนรอยสักรูปบาร์โค๊ตบริเวณท้ายทอยของเขาเป็นที่รู้จักกันดี กับสุดยอดนักวิจัยแห่งทศวรรต เขามีทั้งความแข็งแรง ความรวดเร็ว ความอดทนและสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด เป้าหมายล่าสุดของเขาคือบริษัทยักษ์ใหญ่ ซึ่งเขาวางแผนจะปลดล็อคความลับของ Agent 47 เพื่อสร้างกองทัพนักฆ่าที่มีพลังเหนือกว่าตัวเขาเอง เป็นการรวมกลุ่มของหญิงสาวผู้ซึ่งกุมความลับ และมีพลังอำนาจที่จะสามารถเอาชนะศัตรู นับเป็นมหากาพย์การต่อสู้ครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

Hitman: Agent 47 - ฮิทแมน: สายลับ 47

20 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HitmanAgent47MovieThailand

#Hitman: #Agent #47 #ฮิทแมน:
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ส.ค. 58 เวลา 09:45 2,574
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...