[PR] สยามพารากอน แนะเทคนิคถ่ายภาพอัพโซเซียลขั้นเทพ กับ 5 เมนูใจละลายที่ต้องแวะมา Selfie

ศูนย์การค้าสยามพารากอน เอาใจหนุ่มสาวยุคดิจิตอล ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอาหารอัพโหลดขึ้นโซเซียลมีเดีย ด้วยการแนะนำเทคนิคขั้นเทพในการถ่ายภาพอาหารของคุณเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน  โดยเริ่มจาก

 

1.การจัดองค์ประกอบของอาหารในจานหรือการจัดจานจะต้องจัดอาหารให้ดูน่ารับประทานและสวยงาม 

 

2. ควรมีความรู้ความเข้าใจในการทำอาหารชนิดนั้นๆ อยู่บ้างพอสังเขป และองค์ประกอบต่างๆ อันได้แก่  สีของอาหารชนิดนั้นๆ และการเลือกใช้สีของภาชนะให้เหมาะสม ถ้าเลือกไม่ถูก หรือที่ง่ายที่สุด คือการใช้ภาชนะสีขาว สีอ่อน ๆ , 

 

3. การเลือกสีพื้นหลัง ( background ) ให้เหมาะสม ไม่ควรเลือกสีที่ดูหม่นหมอง โดยพื้นฐานที่ง่ายที่สุด ควรเลือกสีพื้นอ่อนสว่าง เช่น สีขาว สีฟ้า สีเขียวอ่อน สีชมพู สีส้มอ่อน เป็นต้น จะช่วยให้เกิดความรู้สึกสะอาดตา ทำให้อาหารโดดเด่นน่ารับประทานและน่าสนใจขึ้น,  4. ผู้ถ่ายควรมีวัตถุดิบ ที่เป็นของสดสำหรับใช้โรยหน้าอาหารอยู่ใกล้ๆ แช่น้ำเย็นใส่ถ้วยเอาไว้ใกล้ๆ เนื่องจากอาจต้องเปลี่ยนใหม่อยู่เสมอ เป็นต้น

 


 นอกจากเทคนิคที่นำเสนอมาจะช่วยให้ถ่ายภาพอาหารออกมาได้สวยแล้ว ศูนย์การค้าสยามพารากอน ยังพร้อมนำเสนอ 5 ร้านขนมหวานที่ชวนให้ทุกคนมาพักผ่อนพร้อม Selfie กับ 5 เมนูเด็ดที่รับรองว่าเพียงแค่เห็นเมนูของร้านต่างๆ แล้ว ต้องพูดว่าน่ารักจนต้องลิ้มลองแน่นอน และยังไม่ต้องเสียเวลาตกแต่งเมนูอีด้วย เพราะแต่ละเมนูที่โซน Cocoon ชั้น 3 และ โซน Dream Forest ชั้น 4 และ 5 นั้นได้ตกแต่งออกมาได้สวยงามและพร้อมให้ถ่ายภาพได้ทันที เริ่มกันที่
  


1. Cheese Souffles สไตล์ญี่ปุ่น สูตรต้นตำรับจากฮอกไกโด จากร้านCustard no.4 (คัสตาร์ดนัมเบอร์โฟร์)  ร้านขนมสุดน่ารักตกแต่งแบบเรียบง่ายตามสไตล์ ร้านCustard no.4 บริเวณโซน Dream Forest ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

Cheese Souffles สไตล์ญี่ปุ่น สูตรต้นตำรับจาก
ฮอกไกโด จากร้านCustard no.4 (คัสตาร์ดนัมเบอร์โฟร์)

ร้านขนมสุดน่ารักตกแต่งแบบเรียบง่ายตามสไตล์ ร้านCustard no.4 บริเวณโซน Dream Forest ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 ด้วยการคัดสรรวัตถุที่มีคุณภาพใช้ครีมชีสและเนยคุณภาพดีจากฝรั่งเศส นมจากฟาร์มออร์แกนิคที่เลี้ยงแบบอิสระ ทำให้ได้น้ำนมที่มีรสชาติเข้มข้น ไข่ออร์แกนิคแบบเลี้ยงปล่อย (Free Range) ทำให้เนื้อชีสเค้กเนียนนุ่ม จนละลายในปากจนยากที่จะลืมเลือน ด้วยความลวดลายที่น่ารักเหมาะสำหรับสาว ๆ เป็นอย่างยิ่ง
  



2. Crepes Suzette จากร้าน Love to eat Homemade Ice Cream (เลิฟ ทู อีท โฮมเมดไอศกรีม)

 

โฮมเมดไอศกรีมบรรยากาศแสนหวานอบอวนไปด้วยกลิ่นไอแห่งความหอมละมุนของหวาน บริเวณโซน Dream Forest ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Crepes suzette จากร้าน Love to eat Homemade Ice Cream (เลิฟ ทู อีท โฮมเมดไอศกรีม)

 แผ่นแป้งเครปเนื้อนุ่มบางเบาที่ผลิตแบบพิถีพิถันสไตล์โฮมเมดราดด้วยซอส ส้มสูตรลับเฉพาะตัวของร้าน Love to eat เมื่อทานเครปควบคู่กับไอศครีมวานิลาพร้อมด้วยผลไม้เบอร์รี่ต่าง ๆ ที่ตกแต่งประดับประดาอย่างสวยงาม ที่ยกกล้องขึ้นมาเก็บภาพสวย ๆ จนเป็นเมนูที่โปรดปรานสำหรับคนที่ชอบขนมรสเปรี้ยวและหวาน 

 

ร้านเลิฟ ทู อีท โฮมเมดไอศกรีมบรรยากาศแสนหวานอบอวนไปด้วยกลิ่นไอแห่งความหอมละมุนของหวาน บริเวณโซน Dream Forest ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 

 


  

3. Mochi Icecream จากร้าน Kanemochi Icecream (คาเนะโมจิ  ไอศครีม)

  Mochi Icecream จากร้าน Kanemochi Icecream  ร้านคาเนะโมจิ ไอศครีม บรรยกาศร้านตกแต่งเน้นโทนสีดำสบายตา พร้อมนั่งชิลล์ แชะภาพกับเพื่อนอย่างสนุกสนาน บริเวณโซน CoCoon ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Mochi Icecream จากร้าน Kanemochi Icecream

 โมจิสอดไส้ไอศครีมต้นตำรับแบบโฮมเมค เนื้อแป้งที่เหนียวนุ่มด้วยสูตรพิเศษจากต้นตำรับของญี่ปุ่นจนเข้ากันเป็น เนื้อเดียวกับไอศครีม ละมุนละไมด้วยรสชาติและความความอร่อย ที่รังสรรค์จนได้รสชาติที่หลากหลาย อาทิ รสชาไทย, รสเผือก มีให้เลือกกันอย่างจุใจทั้งหมด 17 รสชาติ แวะมาถ่ายรูปและกินไอศครีมโมจิให้หายคลายร้อน

 

ร้านคาเนะโมจิ ไอศครีม บรรยกาศร้านตกแต่งเน้นโทนสีดำสบายตา พร้อมนั่งชิลล์ แชะภาพกับเพื่อนอย่างสนุกสนาน บริเวณโซน CoCoon ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 

 
  

4. D.I.Y. Pancake จากร้าน Hungry Bear (ฮังกรี แบร์)

 

D.I.Y. Pancake จากร้าน Hungry Bear (ฮังกรี แบร์) ร้านฮังกรี แบร์ เพลินเพลินไปกับบรรยากาศอบอุ่นของบ้านคุณหมีที่ตกแต่งด้วยตุ๊กตาหมีสุดน่า รัก แหล่งนัดรวมตัวของสาว ๆ ที่ห้ามพลาดจนต้องมา Selfie  บริเวณโซน CoCoon ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

D.I.Y. Pancake จากร้าน Hungry Bear (ฮังกรี แบร์)

แพนเค้กบัตเตอร์มิลค์เนื้อนุ่ม 5  ชิ้นพร้อมด้วย Topping ทั้งหมด 7 อย่าง สร้างความสนุกสนานให้ลูกค้าได้ mix and match ตามใจชอบได้เลยค่ะ ด้วย Topping ที่หลากหลาย อย่าง สตอเบอรี่สด กล้วย คุกกี้ โฮมเมตซอสทั้งชอคโกแลตและสตอเบอรี่ เฟรชครีมกลิ่นเมเปิ้ลไซรับ และ ครัมเบิ้ลกรุบกรอบสูตรลับของทางร้านพร้อมเพลินเพลินไปกับบรรยากาศอบอุ่นของ บ้านคุณหมี

 

ร้านฮังกรี แบร์ เพลินเพลินไปกับบรรยากาศอบอุ่นของบ้านคุณหมีที่ตกแต่งด้วยตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก แหล่งนัดรวมตัวของสาว ๆ ที่ห้ามพลาดจนต้องมา Selfie บริเวณโซน CoCoon ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 

 


    

5. Jaiyen Shabu จากร้าน Jaiyen Café (ใจเย็น คาเฟ่)

 

Jaiyen Shabu จากร้าน Jaiyen Café (ใจเย็น คาเฟ่) ร้านใจเย็น คาเฟ่ ตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยโทนสีขาว บริเวณโซน CoCoon ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 1 ในเมนูซิกเนเจอร์ที่อดใจไม่ไหวจนต้อง Selfie คือ Jaiyen Shabu

 

Jaiyen Shabu จากร้าน Jaiyen Café (ใจเย็น คาเฟ่)

ไอศครีมไทยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างดีจากลูกค้า ถือเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องลองคือ Jaiyen Shabu ที่สามารถเลือกรสชาติของไอศครีมได้ถึง 8 รสชาติ ทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุกสนานเมื่อได้รับไอศครีมที่ทางร้านเสิร์ฟให้จนอดใจไม่ ไหวที่จะต้อง Selfie คู่กับเมนูนี้พร้อมเพลิดเพลินกับเพื่อน ๆ ที่มานั่งเป็นกลุ่มปาร์ตี้เล็ก ๆ ที่อยากจะมาชิลล์เอ้าท์ในร้านไอศครีม

 

ร้านใจเย็น คาเฟ่ ตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยโทนสีขาว บริเวณโซน CoCoon ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

1 ในเมนูซิกเนเจอร์ที่อดใจไม่ไหวจนต้อง Selfie คือ Jaiyen Shabu

 

 

 

 


 

ขอเชิญแวะลิ้มลองรสชาติความพิเศษของเมนูต่าง ๆ และถ่ายภาพอัพขึ้นโซเซียล ได้ที่ร้านเหล่านี้ในโซน Cocoon ชั้น 3 และ โซน Dream Forest ชั้น 4 และ 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 0-2610-8000

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...