เผยเรื่องราวสะเทือนใจ การ์ดที่ส่งไม่ถึงมือแม่ หลังรถรับส่งนักเรียนพลิกคว่ำ

        เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ การ์ดที่ส่งไปไม่ถึงมือแม่ หลังเกิดเหตุรถรับส่งนักเรียนเสียหลักพลิกคว่ำ จนมีผู้เสียชีวิตถึง 10 ราย ที่ จ.นราธิวาส

        เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 สิงหาคม 2558 ได้เกิดอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนในพื้นที่ จ.นราธิวาส เสียหลักพลิกคว่ำและชนกับต้นไม้ริมถนนสายนราธิวาส ตากใบ ช่วงบ้านสะปอม ต.ไพรวัน อ.ตากใบ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 10 ราย เป็นนักเรียน 9 ราย อีกคนขับรถอีก 1 ราย และยังมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน

        ล่าสุด วันที่ 12 สิงหาคม 2558 ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจจาก น.ส.ขนิษฐา ทับทิมไทย พยาบาลตึกอายุรกรรมชาย ว่า หลังจากที่ตนเองและแฟนหนุ่มกลับจากการถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ก็ได้เดินทางกลับบ้าน แต่ในระหว่างทางนั้น ก็พบว่า มีอุบัติเหตุ ตนจึงเดินไปดู และด้วยความที่ตนใส่ชุดพยาบาลสีขาว ชาวบ้านจึงเข้าใจว่าเป็นหมอ และตะโกนว่า "หมอมาแล้ว หมอมาแล้ว" ในวินาทีนั้น ตนก็ได้แต่รีบวิ่งเข้าไปปฐมพยาบาลก่อนที่จะนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยขณะนั้นตนรู้สึกตกใจมาก เพราะมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ทั้งยังเป็นเป็นนักเรียน จึงได้พยายามตั้งสติเพื่อช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่ ก่อนจะขอให้แฟนรีบนำนักเรียนที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที

 

       ทั้งนี้ น.ส.ขนิษฐา เล่าต่อว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะน้อง ๆ นักเรียนต้องมาเสียชีวิต ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้บอกลาพ่อแม่ อีกทั้งวันต่อมาก็จะเป็นวันแม่แห่งชาติแล้ว และในที่เกิดเหตุ ตนก็พบว่ามีการ์ดวันแม่ที่น้อง ๆ นักเรียน ต่างเตรียมไว้ เพื่อนำไปมอบให้แม่ในวันที่ 12 สิงหาคม และตนก็ได้แต่คิดว่า หากเวลานี้น้อง ๆ ยังมีชีวิตอยู่ การ์ดเหล่านี้ คงส่งถึงมือแม่ และแม่กับลูกคงจะมีโอกาสบอกรักกันอย่างที่ตั้งใจไว้ ซึ่งตนขอแสดงความเสียใจต่อทุกครอบครัว และขอให้วิญญาณของน้อง ๆ ไปสู่ภพภูมิที่ดี  

ภาพจาก ทวิตเตอร์ ‏@Nalinee_PLE, เมตตาธรรม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...