5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน!

ถ้าพูดถึงพระเอกที่ฮอตที่สุดตอนนี้ หนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้น “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” หรือ ดีเจพุฒ แน่นอน หน้าตาก็หล่อเป๊ะ แถมคารมก็ไม่เป็นรอง ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ซึ่งในปีนี้เรียกได้ว่าเป็นพระเอกคนนี้เป็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคนหนึ่ง ได้แสดงละคร ซีรีส์ ร่วมกับนางเอกน่ารักหลายคนมากๆ ทีนเอ็มไทยก็เลยรวบรวม 5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน! มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ ส่วนจะจิ้น-ฟินคู่ไหน ก็ต้องเชียร์กันเองนะจ๊ะ

เรียบเรียงเขียนโดย teen.mthai (กรุณาให้เครดิตและลิ๊งค์กลับด้วยค่ะ)

5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน! 5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน!

ในปีก่อนหน้านี้ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ได้แสดงละครและซีรีส์คู่กับนางเอกฮอตมาก็หลายคน เช่น Club Friday The Series ตอน แฟนเก่า คู่กับ ไอซ์ ปรีชฏา, ละคร เล่ห์นางฟ้า ประกบคู่นางเอกหน้าหวาน วิว วรรณรท, ละครฝันเฟื่อง กับ จุ๋ย วรัทยา (ความจิ้นคู่นี้ก็ยังมีไม่หมด!) จนมาในปี 2558 นี้ ดีเจพุฒยังคงฮอตไม่หยุด คว้านางเอกน่ารักๆ มาอยู่ในอ้อมกอดให้สาวๆ ในประเทศอิจฉากันอีกแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่า 5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนเนี่ยจะน่ารักขนาดไหน >,<

5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน! @mookworranit

มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์  : ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ เรื่อง Perfect Match – พี่เสือ กับน้องจู๋ เอ้ย! จูเนียร์

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match (แฟนฉัน! รับประกันความเพอร์เฟ็กต์) ประกบคู่กับนางเอกหน้าใส มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ในเรื่องพี่เสือเป็นหนุ่มอารมณ์ดี กวนโอ้ย แถมปากหมา! เป็นรุ่นพี่ในคณะที่มีน้องรหัสคือ จูเนียร์ (มุก วรนิษฐ์) อยู่ด้วยกันบ่อยจนเกิดเป็นความรัก มีความสดใสน่ารักๆ กลิ่นอายของเด็กมหา’ลัย เป็นใครก็ฟินอ่ะ!

เรียกได้ว่าเรื่องนี้เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ที่มีคนคลิ๊กดูในยูทูบกว่า 10 ล้านวิว แถมแฮชแท็ก #uglyducklingseries เรื่องนี้ยังติดอันดับ 1 ของทวิตเตอร์และติดเทรนด์โลกอันดับ 2 กันเลยทีเดียว ความฟินของคู่นี้มาแรงแซงโค้ง ถึงขั้นอย่างให้ทำ ตอน Perfect Match เพิ่มซะด้วยซ้ำ แหม! มีแฟนกวนโอ้ยแต่โคตรน่ารักแบบพี่เสือ สาวๆ คนไหนก็อยากได้ >,<

ขอบคุณรูปภาพ @mookworranit

5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน!

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ เรื่อง Perfect Match

5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน!

 ลิลลี่ ภัณฑิลา : ละครร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย 

ในเรื่องนี้ ดีเจพุฒ รับบทเป็น ก้องภพ ภัทรธนะสาร (ก้อง) ประกบคู่นางเอกลูกครึ่ง ลิลลี่ ภัณฑิลา นางเอกคลื่นลูกใหม่จากค่ายเอ็กแซ็กท์ เรื่องนี้ก็รับประกันความฟิน เพราะเล่นตบจูบกันจริงจนทำเอาสาวๆ นั่งจิกหมอนกันเป็นแถว!

ขอบคุณรูปภาพ @lilypantil

5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน!

ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย ลิลลี่ ภัณฑิลา

5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน!

ยิปโซ อริย์กันตา : ละครวันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ 

ละครเรื่องล่าสุดของ ดีเจพุฒ พุฒิชัย รับบท ปกรณ์  ประกบคู่กับ วันหนึ่ง รับบทโดย ยิปโซ อริย์กันตา (ชื่อเดิม รมิตา) นางเอกสาวขวัญใจวัยรุ่น นอกจากนี้ ดีเจพุฒยังได้ วุ้นเส้น วิริฒิพา สาวเซ็กซี่มาร่วมแสดง ในเรื่องรับบทเป็นแฟนเก่า แซ่บมาก!

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวรักวุ่นๆ คอมเมดี้ ของหญิงสาวหน้าตาดีที่ชื่อ “วันหนึ่ง” เธอมีความฝันอยากเป็นซุปตาร์ชื่อดัง วันหนึ่งเกิดตกอับพ่อแม่ไม่ส่งเงินมาให้ใช้ ก็เลยกลับมาพักที่บ้านของตัวเอง ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าพ่อแม่ได้ขายบ้านหลังนี้ไปแล้ว ประจวบเหมาะกับวิน ปกรณ์ อดีตซุปตาร์ (ดีเจพุฒ) ได้มาติดต่อซื้อบ้านหลังนี้ไว้ หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราววุ่นๆ ขึ้นในบ้านหลังนี้ ..

ขอบคุณภาพ @djpchod, @gyp.so

5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน!

ยิปโซ อริย์กันตา

5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน! @push_esther

ขอบคุณเจ้าของภาพ @push_esther

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลาละครเพื่อเธอ

เป็นครั้งแรกที่ดีเจพุฒ พุฒิชัย ได้ร่วมแสดงกับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งในเรื่องดีเจพุฒ พุฒิชัย รับบทเป็น ชานนท์ คราวนี้จากหนุ่มมหา’ลัย, หนุ่มหล่อบ้านรวย ในเรื่องนี้ต้องรับบทเป็นหนุ่มคนจน ส่วนนางเอกหน้าใส เอสเธอร์ ก็เปลี่ยนคาเร็คเตอร์มาเป็นสาวสวยลูกคุณหนู เรื่องนี้มีแฟนคลับรอชมอยู่ไม่น้อย แต่ความจิ้น ความฟินจิกหมอนขาดจะสู้คู่ ฌอห์น-เอสเธอร์ ได้ไหม ต้องรอติดตาม >,<

ขอบคุณรูปภาพ @esthersupree

5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน!

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน!

เจี๊ยบ ลลนา : Club friday the series 6 ความรักไม่ผิด .. ผิดที่เธอเปลี่ยนไป

เป็นพระเอกฮอตที่โชคดีอะไรขนาดนี้ ได้เล่นกับนางเอกน่ารักๆ ทั้งนั้นเลย หลังจากที่เคยแสดงซีรีส์ Club Friday The Series ตอน แฟนเก่า คู่กับ ไอซ์ ปรีชฏา ไปเมื่อหลายปีก่อน คราวนี้ดีเจพุฒกลับมาอีกครั้งใน Club friday the series 6 ความรักไม่ผิด .. ผิดที่เธอเปลี่ยนไป ประกบคู่นางเอก เจี๊ยบ ลลนา (รับบททอมหล่อ) ซึ่งในเรื่องดีเจพุฒจะต้องพยายามเปลี่ยน เจี๊ยบ ลลนา จากทอมหล่อให้กลายเป็นสาวเต็มตัว งานนี้จะสำเร็จไหมเนี่ย >,<

ขอบคุณรูปภาพ @jeab_lalana

เรียบเรียงเขียนโดย teen.mthai (กรุณาให้เครดิตและลิ๊งค์กลับด้วยค่ะ)

5 นางเอกของดีเจพุฒ พุฒิชัย แต่ละคนน่ารักไปไหน!

เจี๊ยบ ลลนา

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...