เหลือเชื่อ! วิธีแก้อาการเจ็บแผลในปากให้หายขาด ผลที่ได้แม้แต่หลายคนยังไม่สามารถอธิบายได้

       หลายคนที่มีอาการร้อนในบ่อยๆ คงรำคาญกับอาการที่เป็นกันบ่อยที่สุดนั่นก็คือแผลผุพองบริเวณกระพุ้งแก้ม ถ้าเป็นไม่หนักดื่มน้ำเยอะๆสักวันสองวันก็หาย แต่ถ้าเป็นแผลใหญ่ๆก็ต้องไปหาซื้อยามาทา แผลในปากนั้นบางครั้งก็เจ็บซะจนเป็นปัญหาในการรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่เผ็ด หรือร้อน ก็อาจจะทำให้เจ็บแผลจนหมดอร่อยเลยทีเดียว

 

       วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการบำบัดด้วยการทานอาหารที่ถูกต้อง เพื่อช่วยบรรเทาอาการแผลผุพองในปากแล้วยังช่วยเรื่องความสวยความงามอีกด้วยนะจ๊ะ ของสิ่งนี้มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์กับร่างกายมากเลยทีเดียว มันก็คือ "กีวี่" นั่นเอง

 

       อาการแผลผุพองในปากนั้นโดยมากเกิดจากการที่ภูมิคุ้มกันในร่างกายของคนเราต่ำลง ถ้าเริ่มเป็นแผลในปากเมื่อไหร่ให้ลองหากีวี่มาทานสัก 5 ผลเพื่อเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ รักษาแผลในปาก ช่วยให้ผิวสว่างใส แถมยังช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ดีขึ้นอีกด้วย

       ควรเลือกกีวี่ที่สุกแล้วและขอบอกว่าต้องทานครั้งละ 5 ลูกจริงๆ! ถึงจะเห็นผลทันทีนะจ๊ะ เพราะปริมาณวิตามินซีจะเพียงพอกับที่ร่างกายต้องการ กินเสร็จขาว สวย ใส หายเจ็บปาก พร้อมๆกันเลย      

 

       เมนูแนะนำ "ผลกีวี่ราดน้ำผึ้ง" สำหรับคนที่ไม่ชอบทานเปรี้ยวลองใช้น้ำผึ้งเพื่อกลบรสเปรี้ยวของกีวี่ ก็ผิวสวยได้เหมือนๆกันจ้า "กีวี่สมูทตี้" ใช้เนื้อกีวี่ลงไปปั่นในเครื่องปั่น จะลองผสมแอปเปิ้ลหรือน้ำผึ้งเพื่อเพิ่มความหวานก็อร่อยได้ไม่แพ้กัน

 

      หลังจากลองกูเกิ้ลดู หลายๆคนบอกว่าสูตรลับจากกีวี่นี้มันได้ผลแน่นอนจริงๆ! ทีหลังถ้าเป็นแผลในปากต้องรีบหากีวี่มากินบ้างซะแล้วล่ะ

ที่มา : http://www.liekr.com/post_134297.html

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...