7 เคล็ดลับสยบผู้ชายคาเตียง

เรื่องบนเตียงใครต่อใครก็เคยพานพบ แต่จะทำอย่างไรจะให้ถึงจุดสุดยอดอย่างไม่มีวันลืม ต้องอาศัยเคล็ดลับกันบ้างล่ะ

1. ก่อนขึ้นเตียงแลกอาวุธกันนั้นสัมผัสกันให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ อันเป็นการกระตุ้นไฟรักให้ลุกโชติช่วงในระหว่างที่พูดคุยกันหรือนั่งดูทีวีบนโซฟา ใช้การสัมผัสมือหรือลูบไล้ไปตามแผ่นหลังและส่วนต่างๆ ของร่างกาย พอเกิดอารมณ์วางมือของคุณไว้ที่ตรงต้นขา การที่คู่รักสัมผัสกันอย่างอ่อนโยนก่อนขึ้นเตียงนั้น เป็นการแสดงออกถึงความอบอุ่นและทำให้อารมณ์มีชีวิตชีวา เวลาคู่รักสัมผัสจับต้องกันนั้นไม่จำเป็นต้องจบด้วยการมีเซ็กซ์เสมอไป แต่มันคือส่วนหนึ่งของความใกล้ชิดที่แนบแน่นทางร่างกายที่แสดงออกมาก

2. ตามกฏแล้วเนี่ย ผู้หญิงเราใช้เวลาในการอุ่นเครื่องนานกว่าผู้ชายกว่าจะสตาร์ทติด บางทีผู้ชายเขาเบื่อกันก่อนก็มี ดังนั้น เราต้องรู้จักปลุกเร้าอารมณ์ไฟในตัวให้เกิดขึ้นก่อนที่จะถึงเวลาสอดใส่ แนะนำใช้เวลาอาบน้ำก่อน ลูบไล้เรือนร่างของตัวเองอันเป็นการกระตุ้นอารมณ์

3. ผู้ชายโดยทั่วไปชอบให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเสนอมากกว่าเป็นฝ่ายสนอง ส่งอีเมล์ไปบอกเขาว่าคืนนี้คุณต้องการเขามากแค่ไหนและสิ่งที่คุณจะปรนเปรอเขาหลังจากที่เขาถึงบ้าน

4. รู้รึเปล่า ผู้ชายเป็นเพศที่ชอบเห็นอะไรที่มันชัดเจน อย่างเวลามีเซ็กซ์เนี่ยเปิดไฟบางไว้บ้างก็ได้ไม่ใช่มืดตึ๊ดตื๋อ และที่สุดยอดขณะที่คุณกำลังโชว์ลีลาการดูดหรือนั่งคร่อม อย่าลืมบอกให้ผู้ชายลืมตาขึ้นมาดูเขาจะได้เสียวและเห็นภาพในในตัว หรือจะลองยืมเสื้อเชิ้ตมาใส่แล้วปลดกระดุมออกโชว์ความเซ็กซี่ ก็ป็นสิ่งที่เพิ่มอรรถรสพิศวาสได้บนเตียงได้ดีทีเดียว เพราะเป็นการบ่งบอกว่าชุดที่คุณยืมเขาใส่คือส่วนหนึ่งของการมีเซ็กซ์ทำให้เขาพร้อมที่จะร่วมเตียงกับคุณ

5. การทำออรัลเซ็กซ์ที่นับว่าเป็นสุดยอดของเทคนิคนี้คือการไปกระตุ้นร่างกายของผู้ชายซะก่อนที่จะวิ่งไปตรงจุดรวมพล เริ่มต้นด้วยใช้เส้นผมและปากของคุณจูบไล่เลียซอกไซ้ไปตั้งแต่บริเวณสะดือลงไปจนถึงหัวเข่า รับรองเลยว่าทั้งเส้นผมที่อ่อนนุ่มและปากที่อบอุ่นจะช่วยกระตุ้นรสชาติการเสียวให้ผู้ชายจนดิ้นพรวดพราด จากนั้นมาโฟกัสที่จุดรวมพลตรงใต้สะดือ ก่อนที่จะเอาปากอุ่นๆ พร้อมด้วยรอยจูบไปประทับตราตรงบริเวณหัวอวัยวะเพศและอาณาจักรรอบๆ นอกจากปากแล้วยังใช้มือรูดขึ้นลงอย่างอ่อนนุ่ม บางทีคนที่ชอบกลิ่นเจ้าหนูผู้ชายสามารถใช้ถุงยางกลิ่นหอมๆ สวมใส่ก่อนดูดก็ได้

6. เมื่อต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์ของขึ้นไปตามๆ กัน การจะถึงจุดสุดยอดนั้นให้ได้ชนิดแบบตายไปก็จะจดจำไปอีกนานนั้นควรช่วยกันให้ทนทานอึดมากที่สุดก่อนที่จะระเบิดมันออกมา ผู้ชายต้องรู้ว่าเขากำลังทำอะไรและเมื่อไหร่จะหลั่ง และก่อนที่จะถึงจุดสุดยอดนั้นให้หยุดชักกะเย่อก่อนหรือเปลี่ยนเกียร์ลงมาให้ช้าลงแล้วบีบนวดให้กันก่อนสัก 2-3 นาที จากนั้นกลับเข้าสู่เกียร์เดิม เร่งเครื่องขึ้น เพิ่มความเร็วขึ้นๆ และพยายามสร้างอารมณ์ให้เข้าใกล้ถึงฝั่งฝันและในที่สุดคุณจะถึงจุดสุดยอดที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

7. การจะให้การร่วมรักของคุณเป็นที่จดจำนั้นต้องเลือกสถานที่ให้แปลกใหม่อาจเป็นใต้เปียโน บนเก้าอี้ หรือตรงหน้าต่าง เมื่อคุณมองไปรอบๆ บ้านทั้งคุณและเขาก็จะมีแต่เรื่องราวที่มีเซ็กซ์เข้าไปเกี่ยวข้อง

ที่มา: gossip extra

5 ส.ค. 58 เวลา 07:52 3,335 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...