เพจสุขุมพันธุ์ กราบขอโทษ หลังเจอดราม่าซ่อมฝาท่อแบบวินเทจ ล่าสุดเป็นคอนกรีตแล้ว

          เพจสุขุมพันธุ์ โร่ชี้แจงหลังโดนดราม่ากระหน่ำ เหตุซ่อมฝาท่อแบบวินเทจ ด้วยการใช้ไม้มาปิดท่อ แถมระบุว่ารอปีงบประมาณหน้า จนชาวเน็ตทนไม่ไหวจะบริจาคเงินให้ ล่าสุดซ่อมใหม่เป็นคอนกรีตแล้ว

          ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนาหูกลายเป็นดราม่ายามดึกไปเมื่อวานนี้ (31 กรกฎาคม 2558) จากกรณีที่เพจ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ของผู้ว่าฯ กทม. ได้โพสต์ภาพการซ่อมฝาท่อระบายน้ำชำรุดแบบชั่วคราว ที่หน้าซอยพหลโยธิน 75 ด้วยการนำท่อนไม้มาตีปิดไว้เป็นการชั่วคราว เพื่อรอวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้หมดก่อนปีงบประมาณ นำมาทำการซ่อมเป็นการถาวรอีกครั้ง

          งานนี้ชาวเน็ตก็ทวงถามว่า ท่อพังและอันตรายขนาดนั้น ต้องรอปีงบประมาณเลยเหรอ แล้วไม้ที่มาสร้างไว้ชั่วคราวจะสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนหรือไม่ บางคนถึงคอมเม้นท์ขำ ๆ ว่า เป็นการซ่อมแบบวินเทจ ขณะที่บางคนถึงกับจะขอบริจาคเงินค่าซ่อมฝาให้เลยทีเดียว (อ่านข่าว วินเทจมาก ! กทม. ซ่อมฝาท่อชำรุด ด้วยการตีไม้ปิดฝาท่อ-ชี้เป็นแค่การซ่อมชั่วคราว คลิก)

          อย่างไรก็ตาม เพียง 3 ชั่วโมง หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทางเฟซบุ๊กของหม่อมสุขุมพันธุ์ก็ได้ออกมาระบุว่า ล่าสุดได้ซ่อมฝาท่อใหม่แล้ว และจริง ๆ แล้ว ซ่อมท่อชั่วคราวด้วยท่อนไม้เพื่อรอฝาคอนกรีต ไม่ใช่ซ่อมชั่วคราวเพื่อรองบประมาณแต่อย่างใด พร้อมกราบขออภัยมา ณ ที่นี้..

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...