ไขปัญหา ขนลับสาวยุ่น มาดูกันพวกเธอตัดเล็บโกนกันบ่อยไหม

สไตล์ และ ความถี่ ของการโกน ขนลับสาวยุ่น จะเป็นไง มาดูกัน

เชื่อว่าหนัง AV ในใจของชายเกือบทุกคนในไทยเรา ต้องยกให้หนังโป๊จากแดนปลาดิบอยู่เป็นอันดับต้นๆ ในใจเราอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าเราสังเกตุดีๆ ถึงสิ่งที่แตกต่างระหว่าง หนังโป๊ av พี่ยุ่น กับ หนังโป๊ยุโรบ มันมักจะแตกต่างกันตรงที่ขน นั้นเอง ฝั่งยุโรปนี่เขาถางป่าโล่งเตียน แต่ฝั่งยุ่นนี้ดูเป็นธรรมชาติ จัดแต่งเป็นทรง ไม่ดูรก วันนี้ Men.MThai เราเลยจะมานำเสนอความลับของ ขนลับสาวยุ่น มาดูกันดีกว่าว่า สาวๆ เขานิยม สระเซ็ตซอย (หรอ?????) ขนเบื้องล่างกันบ่อยไหม

จากการสำรวจ ขนลับสาวยุ่น ได้ผลออกมาว่า จากผู้หญิงญี่ปุ่น 100 คน จากอายุ 16-29 ปี ที่มาทำแบบทดสอบ ได้ให้คำตอบว่า 36% ของสาวๆ นั้นมักจะตัดและเล็มออก 2-3 ครั้งภายใน 1 เดือน 20% นั้นจัดการกับขนตัวเอง อาทิตย์ละครั้ง 10% ของสาวๆ บางคนจัดการ 2-3 ครั้งใน 1 อาทิตย์เลยก็มี และสาวๆ อีก 23% ที่ขี้เกียจหน่อย มักที่จะจัดการขนลับ 1 ครั้งใน 1-2 เดือน โดยผลการสำรวจนั้นเป็นเอกฉันท์เลยว่าอุปกรณ์ที่สาวๆ นิยมใช้มากที่สุดนั่นคือ มีดโกน (73%) นั่้นเอง

และเมื่อเราจะเจาะลึกกันให้สุดๆ หน่อยว่าพวกเธอนิยมทรงไหน อะไรยังไง ที่จะจัดการกับหญ้าผืนน้อยนั้นยังไงกันแน่ โดยทรง V หรือทรงสามเหลี่ยมตามรอยบิกินี่ นั้นเป็นที่นิยมมากถึง 56% ส่วนทรง I (เป็นลักษณะเส้นตรง) และ ทรง O (ขนรอบๆ ทวารหนัก) นั้นร้องลงมาเป็นอันดับที่สองอยู่ที่ 23% เลยทีเดียว Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก http://www.tokyokinky.com/japanese-porn-star-pubic-hair-shaving/

 

#ขนลับ #ขนเพชร
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
1 ส.ค. 58 เวลา 06:01 3,184 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...