สุดยอด นักดัดตน จากอินเดียวัย 15 ปี บิดหัวได้ 180 องศาได้สบายๆ

สุดยอด นักดัดตน จากอินเดียวัย 15 ปี บิดหัวได้ 180 องศาได้สบายๆ

หนุ่มวัย 15 ปีจาก รัฐปัญจาบ ประเทศอินเดีบคนนี้มีความสามารถพิเศษในการบิดร่างกายได้เหมือนกับไม่มีกระดูกเลยไม้แต่ชิ้นเดียว ซึ่งเขาสามารถแอ่นหลังจนหัวแทบติดพื้นเลยก็ว่าได้ หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า Jaspreet Singh Kalra เขาได้เล่าว่า เขาได้ค้นพบความสามารถพิเศษในการควบคุมร่างกายให้บิดไปในทางที่ต้องการได้เมื่อ 4 ปีก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนั้นเขามีอายุเพียงแค่ 11 ปีเพียงเท่านั้น ในขณะที่เขาเข้าห้องเรียนการเรียนโยคะ ซึ่งหลังจากนั้น เขาก็เริ่มมีชื่อเสียงกับความสามารถนี้ จนได้รับสมยานามว่า ไอ้หนุ่มยางยืด เลยด้วย

หลังจากนั้นเขาก็ฝึกการบิดหัวได้ถึง 180 องศา และยังหมุนแขนตัวเองได้ถึง 360 องศาได้โดยไม่มีผลกระทบอะไรต่อร่างกายเลยด้วย ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Metro ไว้ว่า ตัวของเขานั้นไม่รู้สึกเจ็บหรือต้องรู้สึกเกร็งอะไรของร่างกายเลยแม้แต่น้อย เขารู้สึกว่าสนุกมากกว่าในเวลาที่เขาบิดตัวได้แบบนี้ มันเหมือนกับเป็นงานอดิเรกเลยก็ว่าได้

และล่าสุดเขาได้ปรับเปลีย่นการบิดตัวของเขาที่เขาคิดว่ามันเป็นแค่งานอดิเรกกลายเป็นสิ่งที่ทำเงินให้เขาแล้วครับ เพราะว่าล่าสุดเขาได้ไปสมัครเข้าร่วมรายการ India’s Got Talent ที่จะค้นหาผู้ที่มีพรสวรรค์มาประชันฝีมือกันเพื่อชิงเงินรางวัลกันนั่นเองครับ และสุดท้ายนี้เขาก็ยังทิ้งท้ายเอาไว้ว่า เขาอยากที่จะเป็น นักดัดตน เบอร์ 1 ของโลกอีกด้วย เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่าความสามารถพิเศษของ นักดัดตน จากอินเดียคนนี้มันจะเจ๋งแค่ไหน เพื่อนๆ Men.MThai ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจากต้นฉบับ http://www.huffingtonpost.com/2015/03/23/jaspreet-singh-kalra_n_6924016.html

 

#นักดัดตน
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
1 ส.ค. 58 เวลา 05:52 1,242 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...