หนังชวนอ้วกตลอดกาล Slow Torture Puke Chamber (2010) ตั๊กแตนกระหายอ้วก สปอยตั้งแต่ต้นยันจบ 18+

** ทิมมี่นำภาพมาประกอบให้เข้าใจหนังมากขึ้น แต่อาจจะรำคาญสายตาและกระเพาะอาหารได้นะ **

หนังเรื่องนี้คนชอบพูดถึงในแง่ เป็นหนังอันตรายต้องห้าม เฉพาะคนใจถึงที่จะดูได้ ใครดูจบโครตเก่ง (เก่งสิใครที่ทนดูหนังน่าเบื่อขนาดนี้จนจบได้ แปลว่ามีความอดทนสูงมาก) ขนาดเล่ากันว่ามีคนดูเรื่องนี้แล้วเป็นลมก็มี

ส่วนตัว จขกท ดูแล้วรู้สึกว่ามันหนังที่โครตไม่สนุก น่าเบื่อมาก เป็นหนังที่ไม่ควรเปิดดูเลยดีกว่า เก็บไว้ให้มันเป็นหนังต้องห้ามไปแบบนั้นแหละดีแล้ว เพลงประกอบหนังป่วนจิตน่ารำคาญ เสียงดังอื้ออึง ชวนให้เป็นบ้า มุมกล้องซูมเข้าซูมออก ตัวหนังตัดฉากสลับกันไปมาน่าเวียนหัว

เนื้อเรื่องไม่มีอะไรนอกจากความสกปรก อี๋ แหวะ ขยะแขยง กินอ้วก กินฉี่ อ้วก ฉี่ สลับกันแบบนี้ทั้งเรื่อง ตัวละครผู้หญิงทุกคนแก้ผ้าเห็นนมตูมๆหัวนมดำๆ เห็นจิ๊มิเหี่ยวๆยานๆ โชว์ทุกมุมทุกสัดส่วน แม้กระทั่งรูก้นดำๆบานๆหยาบๆ

จะเล่าล่ะนะ แต่จะเล่ายังไงดีให้รู้เรื่อง จขกท ดูเองยังงงเลย ฮือๆ เล่าเป็นคนๆละกัน ดูจะงงน้อยสุดแล้ว เพราะหนังเรื่องนี้งงมาก สลับฉากตัดไปตัดมาชวนอ้วกดีจริงๆ ตัวละครเรื่องนี้ คราวๆ มีทั้งหมด ประมาณ 9 คน

ตัวละครที่ 1
สาวเบอร์ 1 ผมดำตาโต หัวนมชมพู มีรอยสักรูปตุ๊กตาที่ต้นแขนด้านซ้าย ออกมาบ่อยสุดแล้ว ช่วงแรกออกมาแก้ผ้า โพสท่ายั่วย่วน พร้อมพูดเรื่องเกี่ยวกับตัวเอง จากนั้นก็โดนคนปริศนาที่โผล่มาแต่มือ ตบตีจนหน้าแดงไปข้างหนึ่ง โดนตบพร้อมจิกหัวดึงผมไปสักพัก..เริ่มมีอารมณ์เธอเลยเอานิ้วจิ้มๆเล่นน้องสาวเพื่อช่วยตัวเองอย่างเมามัน จากนั้นก็โดนชายปริศนาซั่มจนเสร็จกิจ

สาวเบอร์ 1 คนนี้มีสกิลอ้วกติดตัว สามารถอ้วกเป็นทุกอย่างออกมาได้ อ้วกเป็นสีแดง สีดำ โคลน เส้นผม แล้วก็เอามามือมาบี้ๆเล่น จากนั้นเอาแก้วมา 6 ใบแล้วก็ล้วงคออ้วกสีแดงใส่จนเต็มแก้วใบเล็กๆ จากนั้นก็เอาอ้วกสีแดงในแก้วมากิน แล้วก็อ้วก แล้วก็กิน แล้วอ้วก แล้วกิน อย่างสนุกสนาน ต่อมาเป็นฉากกินเค้กหน้าแมลง แมลงอะไรไม่รู้ยังดิ้น

ฉากเด็ดสุดของสาวเบอร์ 1 คงเป็นตอน นอนในอ่างอาบน้ำ พร้อมกับใช้ไม้กางเขนแยงรูหอยของตัวเอง จากนั้นก็อ้วกเป็นสีแดง ออกมาช่วยหล่อลื่น.. แยงๆ อ้วกๆ สลับกันไปมา จนเสร็จ...

ตัวละครที่ 2
ต่อที่สาวเบอร์ 2 ผมทองหน้าสวย หัวนมดำ แคมดำ รูตูดดำ ทุกอย่างดำหมด ยกเว้นสีผิวขาวมาก สาวคนนี้มีสกิลอ้วกออกมาเป็นอาหารบูดๆ และเธอคนนี้พูดออกมาทีเสียงเหมือนกระเทย  จขกท อาจจะหูฝาดไปเองก็ได้ -*-

ฉากเด็ดของสาวเบอร์ 2 ก็เหมือนสาวเบอร์ 1 นอนในอ่างอาบน้ำเอาไม้แยงๆ อ้วกๆ เพียงแต่ว่าคนนี้อ้วกก็มาเป็นอาหารบูดๆ สาวคนนี้ไม่มีอะไรน่าจดจำเลย น่าเบื่อไปหน่อยนะ

ตัวละครที่ 3
สาวเบอร์ 3 ผมดำ หัวนมดำ พุงป่อง จิ๊มิชมพู หน้าตาแอบคล้าย คริสเต็น สจ๊วต บางมุม คนนี้มีสกิลท่าฉี่พิศดาร ฉี่ได้ทุกที่ ทุกมุม ทุกองศา ฉี่ลงแก้วเล็กๆได้อย่างแม่นยำ แล้วยังสามารถกินฉี่คนอื่นได้อย่างหน้าตาเฉย โผล่ออกมาทีไรเจ๊แกฉี่อย่างเดียว สงสัยทำอย่างอื่นไม่เป็น

ฉากเด็ดสาวเบอร์ 3 ตอนกินฉี่ในอ่างอาบน้ำจนพุงป่อง อ่อลืมไปพุงมันป่องอยู่แล้ว กินฉี่จนสำลักฉี่ จนต้องฉี่ออกมาในอ่างอาบน้ำ ฉี่แล้วฉี่อีก โอ๊ยน่าเบื่อ สงสัยจะมีชื่อเล่นว่า น้องฉิ้งฉ่อง

ตัวละครที่ 4

หนุ่มปริศนา ที่โผล่ออกมาให้เห็นเฉพาะดุ้นขาวๆยาวๆแท่งใหญ่ ตอนแรกฉี่ออกมาเป็นเลือดให้สาวเบอร์ 3 กิน ต่อมาก็ฉี่เป็นน้ำใสๆให้สาวเบอร์ 3 กินอีก อยากจะบอกจังว่าฉี่เยอะขนาดฉี่ออกมาเป็นเลือดแบบนี้ ไปหาหมอบ้างก็ดีนะ

ตัวละครที่ 5

สาวเบอร์ 4 เป็นสาวร่างอ้วน ดำ คนนี้ดูดำไปหมดทุกสัดส่วน หัวนมใหญ่มาก สงสัยเป็นเพราะอ้วน ดูเหมือนจะโดนทรมานมากที่สุดในเรื่อง... เพราะถูกสาวเบอร์ 5 กระทำย่ำยีตบหน้าจิกหัวรัวๆ ฉากเด็ดสาวเบอร์ 4 ตอนนอนอยู่บนเตียง ถูกสาวเบอร์ 5 ดึงผ้าอนามัยแบบสอดเป็นแท่งๆเล็กๆชุ่มน้ำสีแดงๆออกมาจากรูหอย.. แล้วยังต้องโดนแท่งผ้าอนามัยของตัวเองตบหน้าจนหน้ากลายเป็นสีแดง ถ้าใช้ของจริงตบกลิ่นคงเหม็นน่าดู แหวะ โอ๊ย แค่นั้นยังไม่พอ โดนบังคับให้อมผ้าอนามัยอีก อี๋ แหวะ จากนั้นก็เอามาตบหน้าอีก สลับไปมาน่าเวียนหัว

ตัวละครที่ 6
สาวเบอร์ 5 เป็นสาวผิวดำ รับบท คนทรมานสาวเบอร์ 4 คนนี้ก็มีสกิลอ้วกเป็นสีแดงเหมือนสาวเบอร์ 1 แถมยังได้ตบตีทรมานคนอื่นอีก
ฉากเด็ดสาวเบอร์ 5 ใช้ท่อต่อตรงเข้าปากสาวเบอร์ 4 จากนั้นก็ล้วงคอตัวเองอ้วกเป็นสีแดงออกมาให้สาวเบอร์ 4 กินอ้วกสีแดงกันแบบสดๆ สลับกับบีบหัวนมสาวเบอร์ 4 ให้เสียวซ่าน พร้อมอ้วกใส่ท่อต่อตรงเข้าปากเบอร์ 4 แล้วบีบหัวนมอีก ล้วงคออ้วกใส่ปาก บีบหัวนม ทำอยู่แบบนี้ สลับไปสลับมา

ตัวละครที่ 7
สาวเบอร์ 6 เป็นสาวใส่หน้ากากเหมือนผี ผมสีทอง คนนี้งงว่าจะออกมาทำไม ดูสบายกว่าคนอื่นสุดๆแล้ว แค่แก้ผ้าคลานไปคลานมากับพื้นไม่เห็นทำอะไรเลย

ตัวละครที่ 8
สาวเบอร์ 7 สาวท้องแก่ผมสีทอง สาวคนนี้ออกมาตั้งแต่ช่วงแรก โผล่มายืนลูบๆท้องอยู่ในห้องที่ปูไปด้วยผ้าพลาสติกใสๆ

ฉากเด็ดสาวเบอร์ 7 ช่วงหลังหนังใกล้ๆจะจบแล้ว เป็นตอนที่ถูกหนุ่มอ้วนโรคจิตที่ดูเหมือนคนปัญญาอ่อน จับผ่าเปิดหน้าท้องแบบสดๆ อยู่ดีๆก็เอามีดมาจิ้มๆ แล้วคว้านเอาเนื้อที่อยู่ตรงหน้าท้องออก เพื่อเปิดช่องท้อง ตอนนี้เลือดไหลทะลักออกมาเวอร์มาก เลือดนองเต็มพื้นจนแทบจะจมกองเลือดตายกันเลยเลยที่เดียว คนที่ถูกผ่าท้องก็ร้อง แต่เสียงร้องไม่เหมือนคนที่เจ็บปวดทางกาย เหมือนเจ็บปวดทางใจมากกว่า ร้องประหนึ่งว่า นังผีเสื้อสมุทรเห็นพระอภัยหนีไปอยู่กับนางเงือก หรือไม่ก็ ผัวตาย ประมาณนั้น

ต่อๆ จากนั้นก็โดนควักไส้ออกมา ถูกดึงไส้ออกมาจากหน้าท้องเป็นขดๆ ไส้นี้เยอะมากยาวมาก และก็ดูปลอมมาก แต่ที่ดูปลอมที่สุดคงเป็นเด็กที่ดึงออกมาจากท้อง เด็กนี่ตัวเป็นสีแดงเข้ม ยังกับสีของเลือดหมูก้อนในต้มเลือดหมูเลย ตุ๊กตาเด็กพอหลุดออกมาจากท้องก็ดิ้นชักกระตุกนิดหน่อยพอเป็นพิธี

จากนั้นหนุ่มอ้วนก็เอาไส้ของแม่มาพันคอตุ๊กตาเด็กให้เหมือนลงมือฆ่าเด็กอย่างโหดเหี้ยม แล้วแม่ก็นอนทำท่าแกล้งตาย ฉากนี้ขอบอกว่าแสดงกันได้ห่วยมาก ดูละครเวทีที่เด็กๆเล่นกันในงานโรงเรียนยังแสดงเก่งกว่าเลย

ตัวละครที่ 9
ตัวละครสุดท้าย หนุ่มอ้วน โรคจิต หนุ่มคนนี้ก็คนที่ดึงเด็กออกมาจากท้องแม่ไง คงจะมีความฝันอยากเป็นหมอตำแยสินะ แถมยังต้องแสดงเป็นพวกโลลิคอนรักเด็กโดยควักหนอนน้อยออกมาแล้วทิ้มไปทีตูดเด็ก จากนั้นทำท่าทำทางเหมือนพยายามข่มขืน

สกิลของหนุ่มอ้วนคือ อ้วกเป็นสีแดง และฝืนใจกินอ้วกตัวเอง หนุ่มอ้วนดูน่าสงสารมากในฉากที่ต้องกินอ้วกตัวเอง แย่จัง ใครบังคับให้กินนะ กินไปเหมือนจะร้องไห้ไป อดทนเข้าไว้สู้ๆ อีกนิดก็จะหมดแล้ว

ฉากเด็ดของหนุ่มอ้วน เป็นฉากที่พยายามจะกัดเด็กออกมาเป็นชิ้นๆ แต่ก็นะเด็กที่ทำจากยางพาราเวลากัดเข้าไปคงจะระคายคอน่าดู ถึงได้อ้วกไปกัดเด็กไป สุดท้ายเลยต้องพึ่งมีด เอามีดมาหั่นเด็กเป็นชิ้นๆแล้วเอาตีนเด็กที่หั่นออกมาล้วกคอตัวเอง แล้วอ้วกใส่เครื่องปั่นน้ำผลไม้ จากนั้นก็เอาชิ้นส่วนเด็กมาปั่น ปั่นจนได้เต็มโถปั่นแล้ว ก็ฝืนใจซดอ้วก ซดไปก็อ้วกออกมาอีก ตอนอ้วกก็อ้วกใส่โถปั่นนั่นแหละ ดูน่าสงสารมากคงจะทรมานสินะที่ต้องกินอ้วกตัวเอง หลังจากที่พยายามกินอ้วกตัวเองในโถปั่นให้หมด แต่ก็กินไม่หมด ผู้กำกับคงสงสาร เลยให้เอาอ้วกมาเทใส่หัวตัวเองแทน ตอนนี้แหละเห็นเลย หัวเด็กที่เอาเข้าเครื่องปั่นไปตั้งแต่ตอนแรก ยังอยู่เป็นหัวไม่บุบสลาย ตอนไออ้วนเทอ้วกใส่หัวตัวเองนี้ หัวเด็กหลุดออกมาเด้งกับพื้นเป็นลูกชิ้นเลย เศร้าจัง

ตัวหนังทำออกมาแบบยำหนังตัดฉากนู้นนิดนี่หน่อย สลับไปสลับมากับฉากตั๊กแตนกินอะไรสักอย่าง แล้วก็ฉากสเปริ์มสผมกับไข่? แล้วก็จบไปแบบงงๆ ทุกคนแฮปปี้มีความสุข อะไรกันฟะเรื่องนี้ มึนจริงๆ หนังเรื่องนี้เหมาะสำหรับ คนที่ท้องอืด อยากอ้วก แต่อ้วกไม่ออก เปิดดูเรื่องนี้รับรองอ้วกออกมาเป็นสายรุ้งกันแน่ๆ เหตุผลที่มารีวิวเรื่องนี้เพราะ กระทู้รวมหนังโหด 40 เรื่อง สับ เฉือน ฆ่า ข่มขืน วิตถาร โรคจิต 20+ (คนจิตอ่อนห้ามดู) เห็นคนแชร์กันเยอะมากเลยอยากมาเม้าท์บ้าง

ที่มา: http://pantip.com/topic/33982332

 

https://www.facebook.com/Dozyrabbit

ขอบคุณกระทู้จากคุณ myfacez เว็บพันทิป (ได้ขออนุญาตคุณ myfacez เรียบร้อยครับ)

#หนังชวนอ้วก
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
30 ก.ค. 58 เวลา 04:38 7,396 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...