เลิกว่าว NoFap Challenge หนุ่มเราจะทำได้ไหม ทำได้รึเปล่า?

 

เลิกว่าว NoFap นั้นเป็นการท้าทายตัวเองระดับหนึ่ง ในการที่จะทำให้ผู้ที่เล่นสามารถเลิกมีอาการติดเสพหนังโป๊ได้ อีกทั้งยังปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระจากความคิดที่หมกมุ่นเรื่องเพศผ่านทางเว็บไซต์ เว็บบอร์ด บทความและ แอพพลิเคชั่น โดย เลิกว่าว NoFap นั้นเรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยทำให้เราได้ทดสอบจิตใจ ในการเอาชนะจิตใจตัวเองจากการติดหนังโป๊และทำร้ายตัวเองนั่นเอง

จุดเริ่มต้นของ NoFap Alexander Rhodes เป็นผู้ก่อตั้งกลุ่มและเผยแพร่แนวคิดนี้ (ซึ่งเขาก็เห็นด้วยว่าแนวคิดในการเลิกหมกมุ่นทางเพศนั้นแพร่หลายมานานก่อน NoFap) คนส่วนมากคิดว่า กลุ่มที่มีมุมมองแง่ลบต่อการดูหนังโป๊หรือช่วยตัวเองนั้น ต้องเป็นพวกเคร่งศาสนาหรือกหัวอนุรักษ์นิยม แต่ Alexander Rhodes สามารถตอบได้อย่างมั่นใจว่า เขาเป็นพวกไม่เชื่อในพระเจ้า

ข้อดีของการ NoFab การที่เรา NoFap นั้นจะทำให้เราเลิกการช่วยตัวเอง แล้วให้สมองของเรากับมา Reset เริ่มใหม่ ทำให้สมองของเราไปทุ่มที่เรื่องงานส่วนตัวได้ดีขึ้น ไม่หมกมุ่น ฮอร์โมนที่ไม่ได้ปลดปล่อยไปจะทำให้หน้าตาสดใส กระดูกแข็งแรงอีกด้วย ส่วนระยะเวลาของการเล่นนั้นก็ขึ้นอยู่แต่ละคนว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ แต่ส่วนใหญ่แล้ว การเล่น เลิกว่าว NoFap จะอยู่ที่ 1-3 เดือนนั่นเองครับ มาดูผู้ที่เอาชนะตัวเอง แล้วไม่คิดจะกลับไปดูหนังโป๊กันซะหน่อย

 

เรามาดูความโหด ความทรมานของการไม่แฟ๊บกันหน่อยม๊ะ!!!

เอาเป็นว่างานนี้อยู่ที่ใจเราล้วนๆ ครับ เราไม่สามารถหลอกตัวเองได้ ทำได้ไม่ได้ลองถามใจตัวเองดู

จะทำได้ไหม ทำได้รึเปล่า~ จะทำได้ไหม ทำได้รึเปล่า?

Men.MThai เรียบเรืองเนื้อหาจาก http://www.nofap.com/about/

 

#ช่วยตัวเอง
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
26 ก.ค. 58 เวลา 12:24 15,571 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...