เด็กชายวัย 19 เดือน ติดเบียร์อย่างหนัก หลังพ่อให้ลองเพียงครั้งเดียว จนเด็กชายหยุดกินไม่ได้

       เด็กชายชาวจีนวัย 19 เดือน ประสบปัญหาติดเบียร์อย่างหนัก แทนที่จะเป็นนม หลังพ่ออุตริ ให้ลองดื่มครั้งเดียว จนเด็กชายติดใจ หยุดไม่ได้ต้องกินวันละครึ่งขวดใหญ่ เป็อย่างน้อย ด้านพ่อเสียงอ่อยยอมรับคิดผิด ที่ให้ลูกลองดื่มเบียร์ จนอาจส่งผลเสียต่อลูกชายได้

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล Shanghaiist Shanghaiist

       รายงานว่า เกิดเรื่องราวสุดแปลกในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน หลังเด็กชายวัย 19 เดือน นามว่า ตังตัง ประสบปัญหาติดการดื่มเบียร์อย่างหนัก จนต้องได้ดื่มวันละครึ่งขวดใหญ่เป็นอย่างน้อย สาเหตุมาจากพ่อของเขา ลองให้ลูกชายรายนี้ ได้ลองกินเบียร์เริ่มจากไม่กี่หยด ก่อนที่จะเพิ่มปริมาณมากขึ้น ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าหนูรายนี้จะชื่นชอบรสชาติของมันเป็นพิเศษ

       พ่อของเจ้าหนูตังตัง กล่าวอย่างเสียงอ่อยว่า เขาต้องการให้ลูกชาย มีความกล้าหาญแบบลูกผู้ชาย จึงเริ่มให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เมื่อ 2-3 เดือนก่อน แต่ตอนนี้เขารู้สึกสำนึกผิด ที่ทำให้ลูกชายติดการดื่มเบียร์ จนทุกครั้งที่เด็กชายเห็นขวดเบียร์ จะพยายามเข้ามาวนเวียนเพื่อขอกินเบียร์เป็นประจำ จนอาจส่งผลเสียต่อร่างกายลูกชายเขาได้ พ่อของตังตัง กล่าวทิ้งท้ายแบบเซ็งๆว่า "ตอนนี้ เบียร์คือเครื่องดื่มใหม่ของลูกผมไปซะแล้ว แทนที่จะเป็นนม" หนุ่มรายนี้กล่าว

ที่มา: http://news.boxza.com/view/33245

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...