ช็อก แม่จับลูกดาวน์ซินโดรมยัดเครื่องซักผ้า ถ่ายรูปอวดลงเฟซบุ๊ก

        แม่วัย 21 เล่นพิเรนทร์ โพสต์ภาพลูกชายป่วยดาวน์ซินโดรมวัย 2 ขวบ ที่ถูกยัดเข้าเครื่องซักผ้าลงบนเฟซบุ๊กของเธอ กะเอาฮา แต่ไม่มีใครฮาด้วย

         วันที่ 22 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยภาพชวนอึ้ง เมื่อหญิงสาววัย 21 ปี นามว่า คอร์ทนี่่ย์ สจวร์ต ชาวเมืองเรนฟริวไขร์ สกอตแลนด์ ได้โพสต์ภาพลูกชายป่วยดาวน์ซินโดรมวัย 2 ขวบลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งคงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร หากไม่ใช่ภาพของเด็กชายที่กำลังถูกยัดอยู่ในเครื่องซักผ้า ราวกับถูกปั่นไปกับผ้ายังไงยังงั้น

         แม้คอร์ทนี่ย์เธอจะพยายามบอกว่าถ่ายรูปนี้เพื่อเอาฮา แต่บรรดาเพื่อนบ้านและผู้พบเห็นภาพดังกล่าวไม่รู้สึกขำไปด้วย พวกเขาจึงนำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจโดยเร็ว โดยคอร์ทนี่่ย์ให้การกับตำรวจว่า เธอไม่ได้จับลูกชายยัดลงไปในเครื่องซักผ้าอย่างที่ทุกคนกล่าวหา แต่เด็กชายปีนลงไปในเครื่องซักผ้าด้วยตัวเอง และในตอนนั้นลูกของเธอก็ยังหัวเราะร่าเริงอีกด้วย

 

          เขาชอบเครื่องซักผ้ามาก ฉันถ่ายรูปเขาเพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องตลกดี” คอร์ทนี่ย์ให้สัมภาษณ์ เธอยังเสริมต่ออีกว่า ฝาเครื่องซักผ้าในภาพไม่ได้ปิดสนิท หนำซ้ำเธอยังไม่ได้เสียบปลั๊กเครื่องซักผ้าอีกด้วย เพราะเธอกำลังรอให้เครื่องซักผ้าเครื่องใหม่มาส่งที่บ้าน และเธอยังอ้างว่า เธอถูกคนแปลกหน้า 2 ราย ดักทำร้ายที่บริเวณหน้าประตูบ้าน หลังจากภาพดังกล่าวเริ่มเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์

          ทั้งนี้ ทางตำรวจสกอตแลนด์ได้กล่าวว่า “เราไปตรวจสอบที่บ้านเธอ และให้คำแนะนำต่าง ๆ กับเธอในการโพสต์ภาพสุ่มเสี่ยงลงเว็บไซต์โซเชียลแล้ว” ส่วนด้านโฆษกสภาเมืองเรนฟริวไชร์ กล่าวว่า ทางสภาเมืองทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดี แต่ไม่ขอออกความเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น

          ด้านกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์กล่าวไปในทางเดียวกันว่า มันเป็นภาพที่ไม่ชวนมองเอาเสียเลย ที่สำคัญคนเป็นพ่อเป็นแม่ ไม่น่าจะถ่ายภาพในลักษณะนี้แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อให้คนอื่นขำขันได้ อย่างไรก็ดี หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่าคอร์ทนี่่ย์ได้ลบภาพเจ้าปัญหาออกจากเฟซบุ๊กของเธอเรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก Courtney Stewart

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...