ช็อกวงการ ! แข่งโมโตอเมริกาชนแหลกคร่า 2 นักบิดเสียชีวิต (มีคลิป)

       เกิดอุบัติเหตุชนแหลกในการแข่งขันโมโตอเมริกา ซูเปอร์ไบค์ นักบิดสเปนเสียชีวิต 2 ราย เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยนของอังกฤษ รายงานข่าวสุดช็อกเบร์นัต มาร์ติเนซ วัย 35 ปี และแดเนียล ริวาส เฟอร์นานเดซ วัย 27 ปี สองนักบิดชาวสเปน ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันโมโตอเมริกา ซูเปอร์ไบค์ รุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต นับเป็นข่าวช็อกวงการการแข่งรถอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับแฟน ๆ นักบิดสเปน

       เหตุการณ์อันนำมาซึ่งความสูญเสียนี้เกิดขึ้นที่สนามลากูน่า เซกา ในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ในการแข่งขันโมโตอเมริกา ซูเปอร์ไบค์ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งสองนักบิดหนุ่มเข้าร่วม โดยหลังจากปล่อยรถประลองความเร็วกันแล้ว ปรากฏว่ามีรถของนักบิดคันหนึ่งเสียหลักชนกันก่อน ทำให้รถคันที่ตามมาข้างหลังชนต่อกันเป็นทอด ๆ ด้วยความเร็ว หลังเกิดเหตุ เบร์นัต มาร์ติเนซ และแดเนียล ริวาส เฟอร์นานเดซ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีด้วยอาการบาดเจ็บอย่างหนัก ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

       ด้านเวย์น เรนนีย์ อดีตแชมป์นักบิดระดับโลก และประธาน โมโตอเมริกา ได้เปิดเผยว่า"ผมไม่มีคำพูดไหนที่จะสามารถอธิบายความรู้สึกของพวกเรา ต่อการสูญเสียครั้งนี้ได้จริง ๆ เราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและทุกคนที่รักเขา รวมถึงชาวโมโตอเมริกาด้วย"

">

ที่มา: http://hilight.kapook.com/view/123693

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...