แฉพิธีกรรมสุดโหด!! บาทหลวงชาวแอฟริกาใต้ให้ลูกศิษย์ "กินงูเป็นๆ"

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมาเว็บไซต์ Metro.co.uk ได้รายงานว่า มีการเผยแพร่ภาพพฤติกรรมสุดสยอง เมื่อบาทหลวงนักเทศน์ชาวแอฟริกาใต้ ได้โชว์พิธีกรรมสุดแปลก ด้วยการให้ลูกศิษย์ กินงูเป็นๆ โดยอ้างว่าตนสามารถเปลี่ยนมันให้กลายเป็นช็อคโกแลตได้ โดยบาทหลวงนี้มีชื่อว่า เปนูเอล ซึ่งได้ทำพิธีกรรมดังกล่าวในเมือง พริทอเรีย เมืองหลวงของแอฟริกาใต้ สำหรับเหตุเหนุผลที่บาทหลวงใช้อ้างในการทำพิธีนั่นก็คือ เพื่อรักษาโรคและการให้โชคนั่นเอง

แต่สิ่งที่ทำให้แปลกใจสุดๆเลยนั่นก็คือ ลูกศิษย์และผู้ที่เข้าร่วมพิธีกรรมบางคนกลับเชื่อสิ่งที่บาทหลวงบอก และดันรู้สึกด้วยว่า สิ่งที่กินเข้าไปเป็นช็อคโกแลตจริงๆ และยังเป็นช็อคโกแลตที่อร่อยที่สุดเท่าที่เขาเคยกินมาอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีพิธีกรรมแปลกๆอีกมากมายอย่างเช่น ให้ผู้เข้าร่วมพิธีกรรมกินน้ำมันสดๆเข้าไปแล้วหลอกว่าเป็น สับปะรด แถมยังมีการให้ผู้เข้าพิธีแก้ผ้าทั้งหมดและสวดมนต์อีกต่างหาก

หลังจากที่ภาพพิธีกรรมดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต หลายคนมองว่าเป้นเรื่องไร้สาระ และอันตรายสุดๆ เพราะหากกินงูเป็นๆเข้าไปจริงๆ ยังไงๆ ก็คงไม่รอดแน่ๆ จึงได้ติดต่อเจ้าหน้่าที่ทำการตรวจสอบและจับกุมบาทหลวงรายนี้ให้เร็วที่สุด

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Metro.co.uk

20 ก.ค. 58 เวลา 16:17 2,039 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...