Alien 5 เผยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต เกาหลีใต้มีเอี่ยว

 

ผู้กำกับ นีลล์ บลอมแคมป์ เผยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตจากโปรเจคท์ Alien 5 พบการมีส่วนร่วมจากทหารเกาหลีใต้ นับตั้งแต่ค่าย 20th Century Fox คอนเฟิร์มแผนการสร้าง Alien 5 มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2015 ผู้กำกับเจ้าของไอเดียอย่าง นีลล์ บลอมแคมป์ (Neill Blomkamp) ได้ซุ่มพัฒนาโดยไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ มากนัก จนกระทั่งล่าสุด 17 กรกฎาคม 2015

ผู้กำกับ นีลล์ บลอมแคมป์ ได้โพสภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตจากโปรเจคท์ Alien 5 ผ่านอินสตาแกรม neillblomkamp โดยปรากฏโฉมหน้าของสองนักแสดงนำ ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ (Sigourney Weaver) และไมเคิล บีห์น (Michael Biehn) กำลังเผชิญหน้ากับทหารในชุดเกราะดีไซน์สุดแปลกตา ซึ่งบริเวณไหล่ของทหารคนดังกล่าวมีธงชาติของเกาหลีใต้ติดอยู่ด้วย ถึงแม้จะไม่บ่งบอกรายละเอียดใด ๆ มากนัก

แต่ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตดังกล่าวถือเป็นการส่งสัญญาณว่า โปรเจคท์นี้ Alien 5 กำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี โดยรายละเอียดที่พอจะคาดเดาได้ในตอนนี้คือ บริษัทสัญชาติเกาหลีใต้อาจมีส่วนร่วมในภาคนี้มากขึ้น หลังก่อนหน้านี้บริษัท Weyland-Yutani ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่างญี่ปุ่นและอังกฤษ เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ส่งยานอวกาศไปยังดาวเอเลี่ยน และถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม 2015 นีลล์ บลอมแคมป์ เคยแย้มเบาะแสให้เราได้ฟังว่า Alien 5 จะเล่าเรื่องต่อจาก Alien 1-2 แต่ไม่มองข้ามเนื้อหาใน Alien 3 และ Alien Resurrection

นอกจากนี้เรื่องราวทั้งหมดจะไม่กระทบต่อ Prometheus 2 ของผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott) อย่างแน่นอน ทั้งนี้ นีลล์ บลอมแคมป์ จะควบหน้าที่กำกับและเขียนบทในโปรเจคท์ Alien 5 โดยค่าย 20th Century Fox วางกำหนดเข้าฉายคร่าว ๆ ไว้ในปี 2017 ตามหลังโปรเจคท์ Prometheus 2 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 4 มีนาคม 2016 ภาพจาก อินสตาแกรม Neill Blomkamp

ที่มา: http://movie.kapook.com/view124412.html

#ไตเติ้ลภาพยนต์
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
20 ก.ค. 58 เวลา 04:50 1,456 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...