ชายหนุ่มทุ่มซ้อมขว้างลูกเบสบอลเพียงเพื่อขอแฟนสาวที่เป็นมะเร็งแต่งงานต่อหน้าคนในสนามกว่า 2 หมื่นคน!

 

คนที่มีความรักก็คงหวังที่จะให้ความรักนั้นยืนยง ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างราบรื่นมีความสุข แต่ชีวิตคนเรามักจะมีมรสุมเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว เช่นเดียวกับคู่รักคู่นี้ คบกันมานาน 7 ปี แฟนสาวดันมาเป็นโรคมะเร็ง และเข้ารับการรักษาโดยการผ่าตัด ซึ่งร่างกายก็ค่อยๆดีขึ้น แต่ไม่นานมานี้ อาการของมะเร็งกลับมากำเริบอีกแล้ว และโรคนี้ก็กระทบกระเทือนต่อชีวิตรักของเธอด้วย แฟนหนุ่มจึงอยากให้เธอสบายใจ ด้วยการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่สนามเบสบอลที่พวกเขาทั้งคู่เข้าไปชมการแข่งขัน

▼คู่รักคู่นี้ไปที่สนามเบสบอลเพื่อชมการแข่งขัน

 

▼แฟนหนุ่มได้ไปขอร้องทีมเบสบอลให้ช่วยร่วมมือกับเขาในการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

▼เพื่อที่จะได้รับโอกาสในการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนี้ เขาต้องไปฝึกขว้างลูกเบสบอลอย่างตั้งอกตั้งใจ

ทั้งสองไปที่สนามเบสบอลด้วยกันโดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้เรื่องแผนการเซอร์ไพรส์ของแฟนมาก่อน แต่เธอรู้ว่าแฟนของเธอชอบเบสบอลมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว และฝึกซ้อมเล่นเบสบอลอยู่หลายปี พวกเขามักจะไปชมการแข่งขันเบสบอลด้วยกันเป็นประจำ และในคราวนี้ เมื่อการแข่งขันกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ปรากฏว่าหน้าจอขนาดยักษ์ในสนามแข่งขันก็ปรากฏภาพของแฟนหนุ่มขึ้นมา ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกตกใจไม่น้อย 

//

 

▼และหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้มาเชิญพวกเขาทั้งสองลงไปที่สนาม

▼แฟนหนุ่มกำลังจะขว้างลูกเบสบอลเพื่อขอแต่งงานต่อหน้าผู้ชมทั้งสนามกว่า 26,000 คน

แฟนหนุ่มได้กล่าวถึงแผนการครั้งนี้ว่า เขาได้ขอร้องให้ทีมงานรายการช่วย และกล่าวกับผู้ชมทั้งสนามว่าแฟนของเขาป่วยเป็นอะไร หลังจากที่พูดจบก็เริ่มทำการขว้างลูกเบสบอลให้ได้ลูกดีและขอให้แฟนสาวให้โอกาสเขาขอเธอแต่งงาน และเธอก็ซึ้งจนน้ำตาไหลพร้อมกับตอบตกลง

//

 

▼หลังจากการขอแต่งงานสำเร็จ ทั้งคู่ก็สวมกอดกัน

▼พ่อแม่ของฝ่ายหญิงก็มาร่วมชมการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ด้วย ต่างก็รู้สึกตื้นตันใจมาก

การขอแต่งงานครั้งนี้ทำให้ทุกคนทั้งสนามต่างรู้สึกซึ้งและประทับใจในความรักของพวกเขา บรรยกาศอบอวลไปด้วยมวลแห่งความสุขทั้งสนามเบสบอล 

▼ชมคลิปวิดีโอขอแต่งงานที่น่าประทับใจนี้กันเลย

เห็นแบบนี้แล้วก็อยากเจอรักแท้แบบนี้บ้างจัง ถึงโรคภัยร้ายจะคืบคลานชีวิตของแฟนสาว แต่เขาก็ยังอยากจะแต่งงาน ดูแลเธอโดยไม่ทิ้งไปไหน ขอร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันตลอดไป

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...