รักแท้มีอยู่จริง...คู่รักตายายนอนจับมือกันตายหลังจากครองรักกันมานานกว่า 75 ปี

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

โดย "เจเนตต์-อเล็กซานเดอร์ ท็อกซ์โค" เป็นคู่รักสามีภรรยาคุณตาคุณยายที่อาศัยอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้เสียชีวิตลงเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในสภาพนอนเคียงคู่กันบนเตียงและจับมือกันแน่น แต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะจากไป แต่เขาทั้งคู่กลับทิ้งเรื่องราวความรักน่าประทับใจของพวกเขาทั้งคู่ไว้ให้ชาวโลกได้จดจำกัน

 

 

โดยพวกเขาทั้งคู่พบรักกันตั้งแต่ 8 ขวบ และได้ผูกพันธ์กันมาจนโต เมื่อโตขึ้นพวกเขาทั้งคู่ก็ได้แต่งงานเพื่อใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน และมีลูกด้วยกัน 5 คน

 

 

ซึ่งชีวิตครอบครัวของคุณตาและคุณยายก็ดำเนินมาเรื่อยๆ แต่แล้วคุณตาก็ประสบอุบัติเหตุหกล้มจนสะโพกหัก ทำให้ไม่สามารถเดินได้ต้องนอนอยู่แต่บนเตียง ดังนั้นแพทย์จึงนำเตียงผู้ป่วยแบบพิเศษไปไว้ข้างเตียงคุณยาย เพื่อให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน

 

 

แต่เมื่อคุณตาอายุ 95 ปีอาการของคุณตาก็ทรุดหนัก ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่สุขภาพของคุณยายวัย 96 ปีได้ทรุดลงด้วยเช่นกัน จนในที่สุดคุณตาก็เสียชีวิตลงก่อน แต่ถึงแม้ว่าคุณยายจะรู้ว่าสามีของเธอจากไปแล้ว แต่เธอก็ยังนอนจับมือกับร่างไร้วิญญาณของคุณตาเหมือนเดิม และในวันต่อมาคุณยายก็เสียชีวิตตามคุณตาไป ในสภาพที่กุมมือกันแน่น...โดยทั้งคู่ครองรักกันมายาวนานกว่า 75 ปี

 

เป็นเรื่องราวความรักที่ชวนให้โลกตะลึง และเชื่อมั่นในความรักอันแท้จริงเลยทีเดียว...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "Dailymail"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...