คุณหลอกดาว ! มาดูพัฒนาการชวนอึ้งของนักคอสเพลย์สาว ก่อนจะมีวันนี้

ตอนนี้กระแสการคอสเพลย์ทั่วโลกถือว่าเป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้นักคอสเพลย์หลาย ๆ คนมีชื่อเสียงจนเกือบจะเรียกได้ว่าเป็นเซเลบหรือเน็ตไอดอลเลยทีเดียว เช่นเดียวกับสาวน้อยนักคอสเพลย์ชื่อดังรายนี้ ที่ล่าสุดออกมาเปิดเผยเรื่องราวในอดีตของตัวเองจนทำเอาแฟนคลับอึ้งอย่างแรง

         เว็บไซต์ Rocketnews24 เปิดเผยเรื่องราวของนักคอสเพลย์สาวหน้าตาน่ารัก ที่ใช้ชื่อในอินเตอร์เน็ตว่า Byakkodo Hiya ซึ่งเป็นนักคอสเพลย์ที่โด่งดังพอสมควร ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเห็นเธอคอสเพลย์เป็นตัวละครหญิงน่ารัก ๆ

         แต่แล้วแฟนคลับก็ต้องตะลึง ! เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2558  Byakkodo Hiya โพสต์ภาพหนึ่งลงบนทวิตเตอร์ของเธอ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพจากหนังสือรุ่น และเป็นภาพของนักเรียนชาย 3 ภาพ ส่วนภาพสุดท้ายเป็นภาพที่เธอคอสเพลย์เป็นตัวละครหญิงตัวหนึ่ง พร้อมคำบรรยายในแต่ละภาพว่า “ตอนอยู่ประถม ตอนอยู่ ม.ต้น ตอนอยู่ ม.ปลาย และวัยทำงาน”

 


         ทำเอาแฟนคลับอึ้งไปตาม ๆ กัน เพราะภาพดังกล่าวเป็นภาพพัฒนาการของเธอจากสมัยเด็กจนถึงปัจจุบันนั่นเอง ที่แท้นักคอสเพลย์สาวที่ทุกคนหลงใหล กลับกลายเป็นเด็กผู้ชายซะนี่ !

         แต่งานนี้บรรดาแฟนคลับกลับออกมาชื่นชมที่ Byakkodo Hiya มีพรสวรรค์ในการแต่งหน้าและแต่งคอสเพลย์มากจนกระทั่งเปลี่ยนแปลงตัวเองจากเด็กผู้ชายให้เหมือนเด็กสาวน่ารักได้อย่างยอดเยี่ยม

         พลังแห่งเครื่องสำอางและการคอสเพลย์นี่สุดยอดจริง ๆ ว่าไหมคะ เห็นแบบนี้แล้วสาว ๆ  ก็อย่าหยุดสวยนะ เพราะตอนนี้หนุ่ม ๆ สวยกว่าเราไปแล้วจ้า !

 



 



 

 

 




ภาพจาก  ทวิตเตอร์ @byakko_yun, cosp.jp

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...