สยอง ปลาซอมบี้ โดนสับหัวขาดไปแล้วครึ่งชั่วโมง ยังดิ้นได้ !!

        ปลาซอมบี้ ถูกตัดหัว-ควักเครื่องในออกจนหมดตัวนานกว่าครึ่งชั่วโมงแล้ว แต่ยังคงดิ้นทำท่าทางเหมือนต่อสู้ได้ราวกับมีชีวิต เราคงเคยเห็นกรณีปลาถูกตัดหัวแต่ยังดิ้นได้อยู่ แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อเจอปลาซอมบี้แบบนี้

        เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยแพร่คลิปที่เห็นแล้วทำเอาพูดไม่ออกเลยทีเดียว เมื่อปลาที่ถูกตัดหัว และควักเครื่องในออกหมดแล้วไปกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ปลาตัวนี้ยังคงดิ้นได้ ทำท่าทางราวกับว่ามีชีวิตอยู่

 

       คลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นในครัวแห่งหนึ่ง ขณะแม่บ้านกำลังจะนำปลามาทำกับข้าว ปลาเจ้ากรรมดันดิ้นได้ ทั้ง ๆ ที่เห็นว่าถูกตัดหัวและภายในก็ไม่มีเครื่องในอยู่แล้ว เธอจึงใช้ผ้าขนหนูช่วยจับหางของมันเพื่อที่จะให้ปลาหยุดดิ้นหลายต่อหลายครั้ง แต่มันก็ยังคงดิ้นและกระโดดทำท่าเหมือนจะสู้กับเธอแม้จะไม่มีหัว จนสุดท้ายร่วงลงไปอยู่ในซิงค์ล้างจาน ทำเอาแม่บ้านคนนี้ตกใจสุดขีด

       จากนั้นเมื่อคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบและแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ ผู้คนจำนวนมากต่างเข้ามาคอมเม้นท์และอธิบายเหตุการณ์ในคลิปว่า สาเหตุที่ปลายังดิ้นได้อยู่นั้นเป็นเพราะว่าหัวและตัวของปลาถูกควบคุมด้วยเส้นประสาทคนละส่วน แม้ว่าจะตัดหัวไปแล้วเส้นประสาทไขสันหลังยังคงสามารถกระตุ้นกล้ามเนื้อของปลาซึ่งยังคงมีพลังงานหลงเหลืออยู่จึงขยับได้ เช่นเดียวกับงูเมื่อถูกตัดหัวก็ยังคงดิ้นอยู่ได้เหมือนกัน

 

         ทั้งนี้ปลาไม่สามารถสั่งงานด้วยสมองได้แล้ว นั่นหมายความว่ามันตายแล้ว 100% จึงมั่นใจได้ว่ามันจะไม่สามารถกัดหรือทำร้ายเราได้

         เอิ่ม... แต่ว่าถึงจะทราบเหตุผลแล้วก็เถอะ ถ้ายืนแล่ปลาจู่ ๆ มันก็ดิ้นขึ้นมาแบบนี้ ก็อกสั่นขวัญแขวนเหมือนกันนะ

 

">

 

ภาพจาก News HD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...