พิธีกรทีวี สั่งฆ่าเหยื่อเพิ่มเรตติ้งรายการ!

พิธีกรรายการทีวีชื่อดัง จัดฉากฆาตกรรม 5 ราย หวังเพิ่มเรตติ้งรายการ โชว์สถิติอาชญากรรม แถมมีเอี่ยวค้ายาเสพติดอีกต่างหาก เจ้าตัวปัดอ้างถูกทางการกลั่นแกล้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐอเมซอนาส ตั้งข้อหานายวอลเลซ ซูซ่า พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังในรัฐอเมซอนาสหลายข้อหาตั้งแต่ สมคบกันก่อตั้งแก๊งอาชญากรรม, ค้ายาเสพติด และมีอาวุธสงครามอยู่ในครอบครอง รวมทั้งกำลังสอบสวนหาหลักฐานว่า นายวอลเลซ ซูซ่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดฉากฆาตกรรม 5 ราย เพื่อให้นักข่าวประจำรายการเข้าไปถ่ายทำก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาจัดฉากการฆาตกรรมดังกล่าวกับนายราฟาเอล ซูซ่า ลูกชายของนายวอลเลซไปแล้วก่อนหน้านี้

นายวอลเลซและพวกตั้งทีมล่าสังหาร ขึ้นเพื่อก่อเหตุสังหารดังกล่าว โดยเชื่อว่าการสังหารดังกล่าวเป็นประโยชน์ต่อนายวอลเลซพร้อมๆ กัน 2 ทาง คือ นอกจากจะเป็นการจัดฉากเพื่อเพิ่มเรตติ้ง ดึงความนิยมกลับมาสู่รายการทีวีของตัวเอง และพิสูจน์คำกล่าวติดปากของนายวอลเลซ ที่อ้างว่ามีอาชญากรรมผุดเป็นดอกเห็ดในอเมซอนาสแล้ว ยังเป็นการกำจัดคู่แข่งในการค้ายาเสพติดไปด้วยในตัว

นายวอลเลซเป็น อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกไล่ออก เพราะถูกครหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการขโมยน้ำมันหลวง และฉ้อฉลเงินบำนาญเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะหันมาจัดรายการโทรทัศน์ที่รายงานเหตุอาชญากรรมจนโด่งดัง และผันตัวมาเล่นการเมือง ลงสมัคร ส.ส.ของรัฐ ได้รับเลือกต่อเนื่องมา 3 สมัยแล้ว ทำให้ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวนายวอลเลซได้ เพราะมีเอกสิทธิ์คุ้มครอง

จากการสอบสวนพบการเชื่อมโยงชัดเจนไปถึงการ ค้ายาเสพติด และเมื่อไปตรวจค้นบ้านพัก ก็พบอาวุธสงครามจำนวนมากมูลค่านับแสนดอลลาร์ และมีอดีตตำรวจรายหนึ่งยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้จัดฉากฆาตกรรมให้กับนายวอลเลซ ส่วนนายราฟาเอล บุตรชายของนายวอลเลซเอง ก็เคยมีประวัติต้องโทษจำคุกฐานฆ่าคนตาย ค้ายาเสพติด และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองมาแล้ว

นายวอลเลซ ซูซ่า ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด โดยยืนยันว่า เป็นความพยายามกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสีตนเองจากกลุ่มเจ้าหน้าที่ที่เสียประโยชน์จากการแฉโพยในรายการ โทรทัศน์ของตน

17 ส.ค. 52 เวลา 13:37 5,142 17 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...