7 สุดยอด อุบัติเหตุสุดแปลกจากเซ็กส์ทอย แต่ละอันคือทำไปได้

 

ทอยมันเป็นอะไรที่ทำออกมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่อยากจะเพิ่มประสบการณ์ความสนุกสนานบนเตียงให้ไปถึงอีกขั้น แต่ถ้าใช้กันแบบมั่วซั่วผิดวิธีความสนุกมันจะกลายเป็นเรื่องที่ขำไม่ออกนะครับ

วันนี้ Men.MThai ขอรวบรวม อุบัติเหตุสุดแปลกจากเซ็กส์ทอย มาให้ได้ดูกัน อ่านแล้วต้องพูดออกมาว่า แบบนี้มันมีด้วยหรอ?

หลอดไฟ ทำหน้าที่แค่ให้แสงสว่าง

 หนุ่มคนหนึ่งจากประเทศ Croatia เกิดไอเดียสุดแปลกแหวกแนวออกมา ซึ่งนั่นก็คือการใช้หลอดไฟในการเป็นเซ็กส์ทอยนั่นเอง โดยเขาเอาหลอดไฟมาใส่เข้าไปในก้นของตัวเอง ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่ามันจะต้องแตก และมันก็แตกจริงๆ (หมายถึงหลอดไฟนะที่แตก) ซึ่งการแตกของหลอดไฟ มันก่อให้เกิดการเลือดออกภายใน ในร่างกายของเขา ซึ่งนั่นเกือบจะทำให้เขาเสียชีวิตจากการสูญเสียเลือดมากเกินไปอีกด้วย

หัวนมและกระแสไฟฟ้า มันไม่เข้ากันหรอกนะ

 มีคู่รักอยู่คู่หนึ่งได้เปลี่ยนความสยิวกลายเป็นสยองในชั่วข้ามคืน ด้วยการที่พวกเขาเพิ่มกระแสไฟฟ้าเข้าไปในเรื่องบนเตียง โดยคู่รักคู่หนึ่งในรัฐ Pennsylvania ในอเมริกา ได้ทดลองทำเซ็กส์ทอยทำเองด้วยเครื่องบีบหัวนมช็อตไฟฟ้าได้ แต่สุดท้ายเมื่อร่างกายไม่สามารถรับไฟฟ้าได้ ผ่ายหญิงก็เลยถูกไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิต

ดิลโด้ใช้อย่างไร ก็ใช้แบบนั้น อย่าพลิกแพลง 

คู่รักจากรัฐ Maryland ไม่รู้เกิดความคิดอะไร อยากที่จะให้ดิลโด้ของตัวเองมีความ “แรง” ที่เพิ่มมากขึ้น พวกเขาเลยเอามันไปแปะติดกับเลื่อยไฟฟ้าให้มันมีแรงที่มากขึ้น ….คิดได้นะ 55555+ สุดท้ายแล้วเลื่อยก็ตัดผ่านยางของดิลโด้ ในขณะที่ใช้งาน และพุ่งตรงเข้าไปที่จิมิ… จากการรายงานเรียกได้ว่าเลือดสาดและรีบพุ่งส่งเข้าโรงพยาบาลกันแทบไม่ทัน

มันฝรั่ง???

ในปี 2008 นักบวช ในเมือง Sheffield ของประเทศอังกฤษต้องรีบไปที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนพร้อมกับมันฝรั่งที่ติดอยู่ในก้นของเขา โดยเขาอ้างว่าเขาตกจากที่สูงในขณะที่เปลี่ยนผ้าม่าน และตกมาบนมันฝรั่งพอดี (กล้าคิดข้ออ้างนี้เนอะ 55555) โดยเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อนำมันออกโดยทันที …จะเชื่อที่เขาอ้างหรือไม่ เราไม่แนะนำให้ลองทำการทดลองตกจากที่สูงมาบนมันฝรั่งนะครับ 555555555+

ปูนซีเมนต์ไม่ได้เหมาะกับร่างกาย

 แพทย์ชาวอเมริกาได้เปิดเผยว่าเขาเคยได้เข้ารักษาหนุ่มวัย 20 ที่อยากเล่นสนุกกับแฟนของเขา โดยการใช้ปูนซีเมนต์ผสมกับเจลหล่อลื่นลงไปในช่องของคู่รักของเขาด้วยความสนุก แต่ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดตามมา โดยหลังจากนั้นซีเมนต์ก็เกิดแข็งตัวและคงสภาพของทั้งคู่ที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันอยู่ เลยทำให้เขาติดอยู่ในสภาพนั้นจนต้องรีบมารักษาที่โรงพยาบาลแทบไม่ทัน

ไส้กรอกสุขสันต์  

นางพยาบาลห้องฉุกเฉินได้ออกมาเผยถึงการรักษาที่แปลกๆ ที่สุดที่เธอเคยเจอ ซึ่งนั่นก็คือผู้หญิงคนหนึ่งได้มารักษาอาการปวดท้องแบบผิดปกติ ซึ่งพอสืบไปสืบมาจึงได้ทราบว่าก่อนหน้านี้สาวคนนี้ใช้ไส้กรอกแช่แข็ง มาจ้ำจี้กับตัวเอง และในระหว่างที่เข้าด้ายเข้าเข็มไส้กรอกมันดันหักคาข้างในของเธอซะงั้นเลยเป็นสาเหตุที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเอาไส้กรอกออกกันแบบเร่งด่วน

พลังแห่ง 50 Shade of Grey  เพราะว่าภาพยนตร์มันเป็นสื่อที่ส่งผลกระทบต่อผู้รับชมโดยตรง โดยช่วงที่หนังเรื่องนี้เข้าโรงใหม่ๆ ทีมกู้ภัยของลอนดอน ได้รับรายงานว่า มีคู่รักคู่หนึ่งที่สมบทเล่นเซ็กส์แบบซาดิสม์แบบในหนังเกิดปัญหาปลอกหนามเซ็กส์ทอยติดอยู่ในร่างขณะปฏิบัติกิจ จนต้องโทรเรียกหน่วยงานที่ใกล้เคียงที่สุดมาช่วยกันแบบเร่งด่วน

 

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก http://metro.co.uk/2015/07/13/seven-of-the-worst-and-weirdest-sex-toy-accidents-5293370/

#อุบัติเหตุ
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
15 ก.ค. 58 เวลา 04:06 9,683 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...