โซเชียลรุมสับ ยาริสแดงตีนผี ขับซิ่งปาดหน้า เป็นเหตุชนสนั่นกลางถนนหลวง

      สังคมออนไลน์ด่าเปิง คนขับรถ โตโยต้า ยาริส สีแดง ซิ่งปาดหน้าจนกระบะหักหลบ มอร์เตอร์ไซค์ดวงซวยชนท้ายพุ่งติดใต้รถคันอื่น โชคดีไม่เสียชีวิต

       วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์ได้มีแชร์คลิปวิดีโอความยาว 2.02 นาที จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ Atikhun Kongchom พร้อมระบุว่าคลิปนี้เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 โดยเป็นภาพเหตุการณ์ที่มีคนขับรถยาริส สีแดง มีพฤติกรรมในการขับขี่่ที่พยายามก่อกวนโดยการขับแซงปาดหน้ารถกระบะสีขาว และมีการจอดชะลอพร้อมกับการขับขึ้นเพื่อไปปาดหน้ารถกระบะคันเดิมอีกครั้ง ก่อนที่คนขับรถโตโยต้า ยาริส สีแดง จะเอาวัตถุบางอย่างออกมาชี้หน้าคนขับรถกระบะ จนขับรถกระบะเกิดความตกใจหักรถกลับมาเป็นเหตุให้มาชนกับรถคันที่ติดตั้งกล้อง และทำให้รถมอเตอร์ไซค์ที่ตามหลังมาไม่สามารถหลบรถคันที่ติดกล้องได้ จึงพุ่งเข้าชนท้ายรถก่อนที่จะกระเด็นไปที่เลนซ้ายและถูกรถกระบะอีกคันเหยียบซ้ำ

 

       ทั้งนี้ คนขับรถกระบะสีขาวได้บอกว่าตนเองตกใจเพราะคนขับรถโตโยต้า ยาริส ชักอาวุธปืนออกมาขู่ และหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น คนขับรถโตโยต้า ยาริส สีแดง ก็ได้ขับรถหนีไปเสมือนว่าเหตุการณ์เป็นปกติ อย่างไรก็ดีคนขับรถมอเตอร์ไซค์ที่ประสบอุบัติเหตุไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใด

       โดยเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่กลุ่มสังคมออนไลน์ก็ได้มีการวิพากษวิจารณ์ในเชิงตำหนิ และประณามคนขับรถโตโยต้า ยาริส สีแดง ว่าไม่ควรแสดงพฤติกรรรมดังกล่าวเพราะทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นเดือดร้อน

       ขณะที่บางส่วนก็ได้พยายามหาเบาะแสว่าเจ้าของรถเป็นใคร บ้างก็ว่าเคยเห็นรถคันดังกล่าวก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยคนขับเป็นทหารมียศ สิบเอก อย่างไรก็ตามก็ยังไม่แน่ชัดว่ารถคันดังกล่าวเป็นของทหารยศนายสิบจริงหรือไม่ คงต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไปอีกครั้ง

       นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตส่วนหนึ่งตั้งคำถามว่า รถคันดังกล่าวใช่รถที่เคยเป็นข่าวเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหรือไม่ โดยครั้งนั้นมีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์เตือนว่าถูกนายทหารคนหนึ่งขับรถโตโยต้า ยาริส สีแดง จี้ท้ายมาตั้งแต่มอเตอร์เวย์จนเกือบจะชนท้าย และยังแสดงกิริยาคุกคาม ทั้งโชว์อาวุธ และขู่จะทำร้าย (อ่านข่าว แชร์เพียบ สาวแจงโดนคนมีสีขับรถจี้ตูด ด่าทอ โชว์อาวุธข่มขู่)

">

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Atikhun Kongchom

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...