ย้อนดู (อดีต) เส้นทางรัก "แตงโม" ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน!!

กำลังเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ช็อควงการกันเลยเชียว สำหรับสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อ 6 ก.ค. 58 เพราะกินยาเกินขนาด ซึ่งเพื่อนสนิทของสาวแตงโมได้เป็นคนโพสต์ภาพพร้อมทั้งข้อความว่า.. "แตงโมรักโตโน่จนต้องยอมแลกชีวิต" ทำเอาบรรดาแฟนคลับ สื่อมวลชน และเพื่อนในวงการต่างตกอกตกใจเป็นการใหญ่ แต่ไม่ต้องเป็นห่วง อาการล่าสุดของสาวแตงโมก็ปลอดภัยและเธอก็ได้ออกมาแถลงข่าวถึงสาเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
วันนี้เราจะไปย้อนดูเส้นทางความรักของสาวแตงโมตั้งแต่แรกเริ่ม สาวแตงโมเธอมักจะมีประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว และโดยเฉพาะเรื่องราวความรักของนาง เพราะนางรักใคร รักจริง รักแบบออกตัวแรง เราไปดูกันเลยนะจ๊ะ ว่าตั้งแต่นางเริ่มเข้ามาในวงการนี้นางมีข่าวคราวความรักกับหนุ่มคนไหนมาบ้าง... ไปเล้ย....

 


เริ่มจากคนแรก

ด๊อจ บีมิกซ์ หรือ พันธ์ธวัช บูลย์เวช 


แฟนในวงการบันเทิงคนแรก คบหากันมานานกว่า 2 ปี สวิทหวานสุดๆเชียวล่ะ แต่จะบอกว่ารักครั้งนี้ของแตงโมกับด๊อจก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะถ้าย้อนไปสัก10กว่าปีที่แล้วโดยประมาณ ก็มีภาพฮือฮาของทั้งคุ่หลุดออกมา นั้นก็คือภาพที่ทั้งคู่อยู่บนเตียง จูจุ๊บกันด้วยนะเออ ทำให้ทั้งคู่โดนวิจารณ์อย่างหนักถึงขั้นที่ผู้ใหญ่ต้องเรียกเข้าไปคุยเพราะสมัยนั้น ภาพหลุดแบบนี้ก็ถือว่าแรงม๊าก หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ก็ต้องปิดฉากความรักลงโดยแตงโมเป็นฝ่ายบอกเลิก

"โม ยอมรับว่าเห็นแก่ตัวที่ไปบอกเลิกด็อจ ทั้ง ๆ ที่เค้าไม่มีความผิดเลย แต่โมรู้สึกอยากมีเวลาส่วนตัวมากขึ้น ปีนี้โมเจอปัญหาเยอะทั้งเรื่องงานเรื่องส่วนตัว มันเหนื่อยเลยอยากอยู่คนเดียว อยากใช้ความคิดกับตัวเองเยอะ ๆ แต่บางครั้งโมก็ยังรู้สึกว่าเราไม่ได้เลิกกัน เราแค่ห่างกันไปสักพัก

ทุกวันนี้โมกับด็อจยังรู้สึกดีต่อกัน เราสัญญาว่าจะดูแลกันไปถ้าใครมีปัญหาก็จะโทรหากัน หลังจากที่โมบอกเลิกไปก็เสียใจมาก ด็อจเองก็เสียใจแต่เค้าก็พยายามที่จะเข้าใจโม จริง ๆ เรายังคงเป็นคนพิเศษของกันและกัน ความรักความห่วงใยยังมีเหมือนเดิม แต่การปฏิบัติตัวแบบคนรักอาจลดลง เหมือนเรากลายเป็นเพื่อนกันมากกว่า"


 

 

 

 
ความรักครั้งที่ 2 ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล

เว้นวรรคความรักมาซักระยะ แตงโมก็เปิดใจคบหากับหนุ่มก้อง กรุณ คบกันมาสักระยะก็ต้องเลิกรายุติความรักกันไปอีก แต่กับคนนี้ทำเอาสาวแตงโมถึงกับน้ำตาแตกกลางงานเดินแบบกันเลยทีเดียว หลังจากนั้นสาวโมก็ให้สัมภาษร์ว่า เธอทะเลาะกับหนุ่มก้อง เรื่องเธอถูกจับได้ว่านอกใจ โดยฝ่ายชายเคยให้โอกาสมาถึงสองครั้งสองครา และครั้งนี้แฟนหนุ่มก็ได้ให้โอกาสเธออีกครั้ง ซึ่งเธอก็บอกสั้น ๆ ว่า "ณ เวลานี้โมเป็นเด็กดีของพี่ก้องแล้วค่ะ" ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เธอกับหนุ่มก้องก็ได้ออกมาประกาศว่า เลิกรากันด้วยดี


 

 

 

 
แต๊งค์ พงศกร

จากที่ได้เลิกรากับหนุ่มก้องไป แตงโมก็มาหลงเสน่ห์หนุ่มคาสโนว่าหนุ่มแต๊งค์ ความรักครั้งนี้ของสาวแตงโมขอบอกเลยนะว่าหวานแบบสุดๆอ่ะ เพราะทั้งคุ่ต่างขยันมีรูปหวานๆออกสื่อมาให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ทั้งสาวแตงโมยังเคยบอกว่า "โมกล้าพูดว่าพี่แต๊งเป็นของขวัญจากพระเจ้าค่ะ และพี่แต๊งค์ จะเป็นรักครั้งสุดท้ายสำหรับโม" จากนั้นไม่นานหนุ่มแต๊งค์ก็ได้บวชพระ 3 ปี โดยมีสาวแตงโมเป็นคนถือหมอน ซึ่งใครๆก็คิดแน่แล้วว่าคนนี้แหละใช่เลย สึกออกมาคงมีข่าวดีเป็นแน่ แต่สุดท้าย ทั้งคู่ก็เลิกรากันไป


 

 

 

 

 
โตโน่ ภาคิน

และคนนี้ ความรักที่เร็วดุจสายฟ้าฟาด เพราะมีข่าวว่าทั้งคู่คบกันได้ไม่เท่าไหร่ ก็เข้าพิธีหมั้น (นางบอกว่าแบบนั้น) ทำเอาหลายๆคนอื้งไปเหมือนกัน แต่ต่างก็ยินดีกับความรักของนางในครั้งนี้ ก็ดูเหมือนความรักครั้งนี้จะดำเนินไปเรื่อยๆ แต่...ประมาณ พฤษภาคม 2558 ก็มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่เลิกกัน แต่ก็ยังไม่มีคำยืนยันจากปากของทั้งคู่ว่าความสัมพันธ์รักครั้งนี้เป็นยังไง จนกระทั่ง 6 ก.ค. 58 ก็เกิดเหตุที่ไม่คาดฝัน เมื่อเพื่อนของแตงโมโพสต์ภาพของสาวแตงโมอาการแย่แบบสุดๆ ทั้งบอกว่ากินยาเกินขนาดเพราะเสียใจที่โตโน่ประกาศ โสด บนเวทีคอนเสิร์ต ........ มีข้อมูลจากหลายคนบอกว่าสาวแตงโมเป็นโรคซึมเศร้า และ คงบวกกับเสียใจเรื่องโตโน่จึงทำให้เธอทำร้ายตัวเองแบบนี้....


 

 

 

 

เรียบเรียงโดย ทีมงาน teenee.com 

8 ก.ค. 58 เวลา 22:53 9,010 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...