10อันดับ สุดยอดถุงยางอนามัยระดับโลก ชอบใช้แบบไหนกันครับ

คู่ของคุณใช้แบบไหน การใช้ถุงยางอนามัยจำเป็นและสำคัญมาก เพราะเป็นเกราะป้องกันการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ุ เพื่อรณรงค์ให้ผู็ชายทั่วโลกใช้ถุงยางอนามมัยกันมากขึ้นอีกทั้งยังเป้นการกระตุ้นยอดขาย ผู้ผลิตถุงยางอนามัยทั่วโลก จึงได้หากลเม็ดเด็ดพลายที่จะผลิตถุงยางอนามัยไม่ใช่แค่ป้องกันโรคแต่ต้องเพิ่มความเสียวและความสุขขั้นเทพให้กับผู้ที่สวมใส่ด้วยเช่นกัน ทั่วโลกมีการจัดลำดับสุดยอดถุงอนามัยขึ้นทุกปีต่อเนื่องมายาวาน 13 ปีแล้ว การประกาศผลรางวัล “World’s Best Condoms Awards” จากเวปไซด์ชื่อดัง condomdepot.com 10สุดยอดถุงยางอนามัยได้แก่

 

1.ยี่ห้อ Crown Skinless Skin Condoms ติดอันอันดับ 1ใน10ตลอด เป็นเวลา 13 ปีซ้อน ปี 2014ขึ้นครองตำเเหน่งอันดับ 1 ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ ที่บางเบาที่สุดทำให้คุณรู้สึกเหมือนไม่ได้สวมถุงยางอยู่เลย โดเด่นโดนใสสาวๆหนู่มๆที่ความบาง 0.047 มิลลิเมตร

คะเเนจากผู้สวมใส่ : A + ความบางชนะเลิค ทำให้สัมผัสรักกับช่องคลอดได้ไกล้ชิด ไม่มีกลิ่นรบกวนใจ

คะเเนจากผู้รับสัมผัส : A + รุ้สึกราวกับว่าผู้ชายไม่ได้สวมใส่ถุงยางเลย maxresdefault

 

2.ยี่ห้อ Durex Extra Sensitive Condoms เป็นที่รู้จักกันดีของชายไทย ได้รับผลการโหวต เข้ารอบ ถึง 9 ครั้ง จากการจัดลำดับทั้งหมด 13 ครั้ง รุ่นนี้เป้นรุ่นที่บางที่สุดของดูเร็กส์ ผลิตจากยางธรรมชาติที่ พกพาความบางมาที่ 0.05 มิลลิเมตร

คะเเนจากผู้สวมใส่ : A + รู้สึกเสียวเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย

คะเเนจากผู้รับสัมผัส : A ลืมไปเลยว่าสามีกำลังสวมใส่ถุงยาง มันวิเศษมาก เพราะไม่ชอบการมีเซ็กส์ที่ใส่ถุงยางแต่ดูเร็กส์ ทำให้รู้สึกดีเหมือนไม่ได้ใส่

3.ยี่ห้อ Beyond Seven Condoms เป้นอีหนึ่งยี่ห้อของแดนปลาดิบ พกความบางเฉียบพร้อมสารหล่อลื่น มาใน 0.05 มิลลิเมตร ทำจากยางที่บางที่สุดเรียกว่า “Sheerlon” บางเฉียบแต่แข็งแรงทนทานกว่าถุงยางอนามัยยี่ห้ออื่นๆ จึงไม่เเปลกใจเลยที่เคยรั้งตำแหน่ง อันดับ 1 ถึง 9 ครั้งจากการจัดโหวด ทั้งหมด 13 ครั้ง

คะเเนจากผู้สวมใส่ : A บางที่สุด และแข็งแรงที่สุด นอกจากนั้นยังขยายส่วนปลายให้กว้างขึ้นอีกด้วย

คะเเนจากผู้รับสัมผัส : A- ติดใจความบาง

4.ยี่ห้อ Kimono Micro Thin ถุงยางอนามัยจากเเดนปลาดิบอีกแล้ว ติดโผอันดับ 1 ถึง 4 ครังจากการโหวต13 ครั้ง ผลิตจากยางธรรมชาติ เคลือบด้วยสารหล่อลื่น Aqua Lube ที่มีน้ำเป็นประกอบ บางเฉียบเพิ่มสัมผัสรักให้คุณได้มากกว่าถุงยางอนามัยธรรมดาทั่วไป พกพาความบางมาที่ 0.05 มิลลิเมตรเช่นกัน

คะเเนจากผู้สวมใส่ : A บางจนไม่รู้สึกว่ากำลังใส่

คะเเนจากผู้รับสัมผัส : A บางเหมือกับว่าสมีไม่ได้สวมถุง

5.ยี่ห้อ Iron Grip Condoms เป็นถุงยางอนามัยที่ผลิตมาเพื่อ “Iron men” จากสหรัฐอเมริกา เคยครองอันดับ 1 เมื่อปีแรกที่จัดการประกวด ด้วยคุณสมบัติพิเศษคือ ฟิตกระชับเจ้าโลกสุดๆ ณ เวลานั้น จึงเหมาะสำหรับบรรดาหนุ่มที่มีไซด์เล็ก พกพาความบางมาที่ระดับ 0.07 มิลิเมตร + สารหล่อลื่น หนุ่มๆ ได้B+สาวๆที่เคยสัมผัสให้คะแนอยู่ที่ระดับ B เท่านั้น

คะเเนจากผู้สวมใส่ : B+

คะเเนจากผู้รับสัมผัส : B

 

6.ยี่ห้อ Impulse Bare Pleasure Condoms ลักษณะพิเศษสุดแบบผิวไม่เรียบ ขรุขระ มีปุ่ม จะมาช่วยปรุงรสรักของคุณให้แซ่บขึ้น สร้างความพึงพอใจให้กับคู่รักได้เป็นอย่างดี พร้อมกับสารหล่อลื่น ที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ ไม่มีกลิ่นของน้ำยางมาคอยรบกวนให้เสียอารมณ์

คะเเนจากผู้สวมใส่ : A –

คะเเนจากผู้รับสัมผัส : A –

7.ยี่ห้อTrustex Extra Large เป็นถุงยางชนิดผิวเรียบ ผลิตมาเพื่อผู้ชายไซด์จัมโบ้ ด้วยคุณสมบัติกว้าง ใหญ่ ยาว แต่สัมผัสเหมือนไม่ใส่อะไรเลย คะเเนจากผู้สวมใส่ : A

คะเเนจากผู้รับสัมผัส : B-

8.ยี่ห้อLifeStyles KYNG Ribbed เป็นถุงยางผิวขรุขระ บางเฉียบที่ออกแบบมาให้มีช่วงหัวที่ใหญ่ (Headroom) หรือเรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในบรรดาถุงยางอนามัยทั่วไปก็ว่าได้ ด้วยขนาดที่กว้างและยาวในช่วงปลาย จะช่วยเพิ่มพื้นที่ทำให้สวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น เขาว่ากันว่าสวนปลายที่ใหญ้เป็นพิเศษนี่แหละ สร้างสยิวในช่วงขึ้นสวรรค์ของสาวๆได้ดีทีเดียว

คะเเนจากผู้สวมใส่ : A

คะเเนจากผู้รับสัมผัส : A-

9. ยี่ห้อ Beyond Seven Studded Condoms ผลิตจากน้ำยางอย่างดี “Sheerlon” ซุปเปอร์บางจึงทำให้ได้ผิวที่บาง แต่แข็งแรง มีดีที่ปุ่มค่ะ ยี่ห้อนี้มีปุ่มกระตุ้นเสียว 46 แถว ซึ่งมีถึง 1350 จุด ทั่วผิวของถึงยางอนามัย

คะเเนจากผู้สวมใส่ : A-

คะเเนจากผู้รับสัมผัส : B+ 

 

10.ยี่ห้อLifeStyles THYN เป็นถุงยางอนามัยไซด์ใหญ่ที่บางเฉียบเพียง 0.05มิลลิเมตร เท่านั้น ราวกับว่าไม่ได้สวมใส่อะไรเลยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เพิ่มสัมผัสและไวต่อความรู้สึกทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

คะเเนจากผู้สวมใส่ : A-

คะเเนจากผู้รับสัมผัส : A-

5 ก.ค. 58 เวลา 07:12 3,470 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...