ช็อคเลย!! คู่สามีภรรยาแต่งงานกันมา8ปี แต่เคยมีเซ็กส์กันแค่3ครั้ง

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีสมาชิกจากเว็บบอร์ดชื่อดังPantip ได้ออกมาตั้งกระทู้ เกี่ยวกับปัญหาชีวิตคู่ระหว่างตัวเขาและภรรยาว่า ทั้งสองได้แต่งงานมา 8 ปีแล้วและมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่กลับมีอะไรกันเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้นตลอดเวลาที่แต่งงานกันมา ทำให้เกิดเป็นกระแสในโซเชียลมีเดียและเว็บไซต์Pantipพอสมควร เนื่องจากเหตุผลของฝ่ายภรรยาที่ฟังแล้วแทบจะกุมขมับกันเลยทีเดียว อยากรู้วาเป็นอย่างไรลองอ่านดูได้เลย

 
 
"ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ ผมแต่งงานมาประมาณ 8 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เชื่อไหมครับ เราแต่งงานกันเดือนกุมภา มีอะไรกันครั้งแรก เดือนกันยา เมื่อ 8 ปีที่แล้ว และมีลูก 1 คน หลังจากนั้น ไม่เคยมีอะไรกันอีกเลย อยู่เป็นเพื่อนกัน พยายามขอหลายครั้ง แฟนบอกว่า เขาไม่อยาก เรื่องอย่างนี้ ถือว่าเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงไหมครับ

ผมอายุ 38 และแฟนอายุ 37 เราเจอกันตอนเรียนต่างประเทศ ก่อนแต่งงาน เราก็ไม่เคยมีอะไรกัน อย่างมากที่สุด ใช้มือช่วยกัน

ผมบอกตามตรงนะครับตอนนี้ผมอัดมากเลย กับภาวะที่เกิดขึ้นแบบนี้ จะให้ไปเที่ยว เราก็ไม่กล้า ผมเพิ่งเปิดอกคุยกับแฟน หลังจากผ่านมา 7 ปี ตกลงเราจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปจนตายหรือ เขาบอกว่าใช่ เขาอยากอยู่แบบนี้

ผมควรทำอย่างไรดี บอกตามตรง วันหนึ่งเราแทบจะไม่ได้คุยกัน แต่เราไม่เคยทะเลาะกันเลย ผมออกไปทำงานตอน 8 โมงเช้า กลับบ้าน 6 โมงเย็น ส่วนภรรยาอยู่ที่คอนโด ผมมีกิจการส่วนตัว แต่เวลาเราเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน รูปใน facebook ดูเหมือน เป็นคู่ที่หวานกันมาก ผมบอกตามตรงนะครับ ผมอึดอัด บางครั้ง ก็อยากหาใครสักคน เป็นเพื่อนคุยทางไลน์ แต่ก็ไม่กล้า ไม่รู้จะไปหาทางไหน ถ้าเป็นเพื่อนๆ จะดทำอย่างไรครับ ให้ชีวิตมันดูดีขึ้นกว่านี้ ผมถามเขา เขาบอก ถ้าอยากจะมีใคร เขาก็ไม่ว่า เพราะเราผิดเอง บอกตามตรง ไปไม่ถูก เครียดมาก กับความสัมพันธ์แบบนี้ เราเป็นผู้ชาย ก็ยังมีความต้องการอยู่"
 
 
หลังจากนั้นชาว Pantip ก็ต่างออกมาเห็นอกเห็นใจเจ้าของกระทู้กันมากมาย เนื่องจากมองว่า พฤติกรรมของฝ่ายภรรยาค่อนข้างที่จะเห็นแก่ตัวไปหน่อย และเรื่องเซ็กส์ก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร
 
ข้อมูลจาก pantip.com
4 ก.ค. 58 เวลา 15:07 4,382 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...