หลังจากที่"ขันทีถูกตอน"ไปแล้ว พวกเขา"ฉี่"กันยังไง...?(คำถามน่าสงสัยที่หลายคนไม่เคยนึกถึง)

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

 

ขันทีหรือ ไท่เจี้ยน เป็นชายที่ทำหน้าที่แทนสตรีเพศในพระราชวังเมื่อสมัยโบราณของจีน โดยเหน้าที่เหล่านั้นก็มีมากมายไม่ว่าจะคอยดูแลฮ่องเต้ ควบคุมนางใน รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาการปกครองบ้านเมืองให้กับฮ่องเต้อีกด้วย

 

 

 

โดยขันทีสามารถแยกออกเป็น 2 ประเภทตามลักษณะการ "ถูกตอน" คือ

1. "ตอนแค่ปลายองคชาติเท่านั้น" โดยจะเหลืออัณฑะไว้อยู่ ซึ่งขันทีประเภทนี้จะยังคงมีฮอร์โมนเพศชายอยู่ ดังนั้นจึงมีลักษณะเสียงห้าวเหมือนกับผู้ชาย และจะคอยทำหน้าที่รับผิดชอบงานในเขตพระราชฐานชั้นนอกเท่านั้น

2. "ตัดทิ้งทั้งหมด" ไม่เหลืออะไรไว้เลยแม้แต่อัณฑะ ทำให้ฮอร์โมนเพศชายหมดไป และมีลักษณะเสียงแหลมเล็ก รวมทั้งลูกกระเดือกก็หายไปด้วย ซึ่งขันทีประเภทนี้จะได้รับความไว้ใจให้ปฏิบัติงานในเขตพระราชฐานชั้นใน

ซึ่งขันทีที่ถูกตอนตั้งแต่วัยเด็กนั้นจะทำให้ขาดฮอร์โมนเพื่อไปพัฒนาร่างกาย ทำให้มีร่างกายที่ค่อนข้างผิดแปลกไป ทั้งตอนแก่ไปยังเสี่ยงต่อการเป็นโรคแทรกซ้อนอีกด้วย

 

 

 

หลังจากที่"ขันทีถูกตอน"ไปแล้ว พวกเขา"ฉี่"กันยังไง...?

ขันทีที่ถูกตอนแล้วจะไม่สามารถกลั้นปัสสาวะได้ เนื่องจากในขั้นตอนการตอนนั้นจะมีการตัดเข้าไปลึกถึงหูรูดของกระเพาะปัสสาวะเลยทีเดียว ดังนั้นกลิ่นตัวของขันทีจึงมักจะมีกลิ่น "ฉี่แห้งๆ" ติดตัวพวกเขาอยู่เสมอจนถือว่าเป็นกลิ่นประจำตัวตลอดชีวิตขันทีเลยทีเดียว

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...