หลุดคลิปสยิว ผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง 2015 ด้านชาวเน็ตเทียบไฝแบบจุดต่อจุด

 


           ฉาวอีก คลิปหลุดคนหน้าคล้ายผู้เข้าประกวด มิสฮ่องกง 2015 หลุดออกมาในโลกออนไลน์ ด้านชาวเน็ตเทียบไฝแล้วเหมือนกับ คริสตี้ ชาน

           เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์ ahmike.com รายงานว่า ช่อง TVB ของฮ่องกง ได้เผยว่า คริสตี้ ชาน ผู้ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย มิสฮ่องกง 2015 ได้กลายมาเป็นที่สนใจของสื่อในตอนนี้ เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันก่อน ได้มีคลิปหลุดของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มีใบหน้าคล้าย คริสตี้ ชาน หลุดเข้ามาในโลกออนไลน์

 

 

 


           คลิปดังกล่าว เป็นคลิปวิดีโอความยาว 30 วินาทีของหญิงสาวที่อยู่ในร่างเปลือยเปล่า และหญิงสาวคนนั้น ก็ดูเหมือนจะมีไฝบริเวณแขนซ้ายด้านใน ไหล่ขวา คอ ซึ่งดูเหมือนว่า ตำแหน่งของไฝนั้น จะตรงกันกับตำแหน่งไฝของคริสตี้ ชาน พอดี

           อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน กองประกวดมิสฮ่องกง ได้จัดให้ผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง รวมถึง คริสตี้ ชาน ไปทำผมที่ร้านเสริมสวย และช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ผู้เข้าประกวดแต่ละคนก็ได้เดินออกมาจากร้าน ด้วยลุคใหม่ที่ด้วยสวยกว่าเดิม ส่วนคริสตี้ ชานนั้น ก็ดูเหมือนจะสวยสง่ามากขึ้นกับผมสั้นทรงใหม่ ซึ่งเธอเองก็อยู่ในอารมณ์ดี พูดคุยหยอกล้อกับผู้เข้าประกวดคนอื่น ๆ แต่เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับคลิปหลุดดังกล่าว คริสตี้ก็หน้าซีดและไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว และเมื่อผู้สื่อข่าวถามเรื่องนี้กับผู้เข้าประกวดท่านอื่น ก็ไม่มีใครยอมตอบคำถามนี้

 


           ด้านแซนดี้ หยู ประธานกองประกวดมิสฮ่องกง ได้ออกมาให้กำลังใจกับคริสตี้ โดยกล่าวว่า ฉันบอกได้เลยว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่คริสตี้ กรุณาอย่ายุ่งกับผู้เข้าประกวด พวกเธอเป็นเหมือนนางฟ้าและมีจิตใจที่ดีงาม และทางกองประกวดเอง ก็ได้บอกให้ผู้เข้าประกวดทุกคน ลบวิดีโอเก่า ๆ ออก เพื่อไม่ให้เกิดข่าวลือใด ๆ อีก และต่อให้ผู้เข้าประกวดไม่ผ่านเข้ารอบ 10 คน พวกเธอเองก็ยังถือว่าเป็นผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง และหากเกิดปัญหาใด ๆ ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของมิสฮ่องกง ทางกองประกวดก็จะดำเนินการตามความเหมาะสมต่อไป


ภาพจาก ahmike.com

วาป http://ytbsexclub.blogspot.com/2015/07/2015.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...