นี่คือ...ครอบครัวชาวยูเครนสุดแปลกที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับ"ตุ๊กตาบาร์บี้"กันทั้งบ้าน

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 


เป็นเรื่องน่าแปลกประหลาดเป็นอย่างมากที่ผู้หญิงในครอบครัว Lukyanova ในประเทศยูเครนมีลักษณะรูปร่างหน้าตาเหมือนกับ "ตุ๊กตาบาร์บี้" เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

ซึ่งในครอบครัว Lukyanova ประกอบไปด้วยพ่อ แม่ พี่สาว น้องชาย และ Valeria Lukyanova นอกจากนี้ Olga Oleyni ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ Valeria ก็ยังมีรูปร่างหน้าตาคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ด้วยเช่นกัน

 

ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์รูปลงอินเตอร์เน็ตก็มีชาวเน็ตมากมายที่สงสัยในความเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ของครอบครัว Lukyanova บ้างก็เชื่อว่าเป็นความงามที่ถ่ายทอดผ่านทางพันธุกรรม บ้างก็สงสัยว่าคนในครอบครัวนี้ผ่านมีดหมอศัลยกรรมมาหรือเปล่า...?

 

แต่แท้จริงแล้วคนในครอบครัวของเธอ รวมทั้งคนใกล้ตัวของเธอต่างก็ผ่านมีดหมอมาทั้งนั้น จึงมีสภาพเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้ราวกับฝาแฝดขนาดนี้นั่นเอง

 

โดย Valeria Lukyanova มีรูปร่างที่เพอร์เฟ็คเป็นอย่างมาก โดยเธอมีขนาดหน้าอก 88 cm เอวเล็กเพียง 47 cm และสะโพกขนาด 88 cm ซึ่งน่าอิจฉาเป็นอย่างมาก โดยเธอทำงานในวงการดนตรี แต่ก็รับงานถ่ายแบบนิตยสารร่วมด้วย และ Facebook ของเธอก็มีคนติดตามมากถึง 8 แสนกว่าคนเลยทีเดียว

 

ภาพของ Valeria Lukyanova กับ"แม่"ของเธอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพของ Valeria Lukyanova กับ"พ่อ"ของเธอ

 

 

 

 

 

ภาพของ Valeria Lukyanova กับ"น้องชาย"ของเธอ

 

 

 

ภาพของ Valeria Lukyanova กับ"น้องสาว"ของเธอ

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพของ Valeria Lukyanova กับ"ปู่และย่า"ของเธอ

 

 

 

 

ภาพของ Valeria Lukyanova กับ"เพื่อนสนิท"ของเธอ

 

 

 

 

 

 

 

 

ดูไปดูมาแล้วรู้สึกเหมือนการที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้นั้นเป็นโรคติดต่อเลย เพราะคนในครอบครัวและคนใกล้ตัวของ Valeria ต่างก็ไปทำศัลยกรรมหน้าตาให้ดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ตามเธอหมดเลย ซึ่งถือว่าเป็นครอบครัวที่แปลกประหลาดมากเลยทีเดียว

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "Viralscape"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...