บอร์ด
กระทู้: 10 เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ

โดยtoptenthailand

10. ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"

เอ้า! ใครที่ชอบหนุ่มเจมส์ จิรายุ ก็อย่าลืมติดตามละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ละครเรื่องแรกในชีวิตของเขาด้วยนะ ฝีมือ การแสดงจะสอบผ่านหรือไม่ต้องติดตามกัน แต่เรื่องหน้าตาความหล่อนั้น สาว ๆ คงให้ผ่านฉลุย เพราะหนุ่มเจมส์ ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังขี้เล่นอีกด้วย

9. สิ่งที่ชอบ

สีงที่ชอบ : สีชมพู , ดอกไม้ที่ชอบ : กุหลาบสีขาว , อาหารที่ชอบ : หมูสะเต๊ะที่พิจิตร, อาหารที่ไม่ชอบ : เครื่องในทุกชนิด

8. ความสามารถพิเศษ

ด้านดนตรี (เต้นลีลาศ, เล่นกีตาร์, กลอง, เปียโน, ร้องเพลง) , ด้านกีฬา (ฟุตบอล, บาสเกตบอล, ว่ายน้ำ ฯ)

7. โฆษณา

เจมส์มีผลงานโฆษณาทั้งหมด 2 ชิ้น คือ Catalogue Friday ร่วมกับ ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ และ วุฒิศักดิ์คลินิก

6. ภาพยนตร์

เจมส์มีผลงานภาพยนตร์ทั้งหมด 2 เรื่องได้แก่ Where is Love อยู่ที่ไหนนะ...ความรัก รับบทเป็น น้ำน่าน(หมายเหตุ : ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์โปรโมทการท่องเที่ยวของจ.พิษณุโลก) และเรื่อง The Way มรรค รับบทเป็น ตั้ม

5. รางวัล

หนุ่มเจมส์ได้รับรางวัลทั้งหมด 2 รางวัลได้แก่ The Idol Friday 2011 ชนะเลิศ และ Man of the Year 2012

4. ละครเรื่่องแรก

ส่วนการชิมลางงานละครครั้งแรกของ เจมส์ จิรายุ กับการเป็นพระเอกป้ายแดงในเรื่องที่หลายคนจับตามองอย่าง"สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" นั้น โดยในเรื่องเจมส์ต้องประชันบทบาทกับ เบลล่า ราณี ในบทบาทของคุณชายไฮโซตระกูลเก่าแก่แถมยังเล่นเป็นคุณหมออีกด้วย งานนี้ ถือได้ว่าเป็นงานยากพอสมควร แต่หนุ่มเจมส์ก็ไม่ท้อ พยายาม อ่านนวนิยายเรื่องนี้เพื่อทำความเข้าใจกับตัวละครให้ได้มากที่สุด และพยายามสวมบทบาทให้สมจริง ทุ่มเทกับละครอย่างเต็มที่ไม่ให้แฟน ๆ ผิดหวัง

3. งานแรกในวงการ

ประเดิมงานในวงการบันเทิงด้วยการแสดงภาพยนตร์เรื่อง "Where is Love อยู่ที่ไหนนะ…ความรัก"โดยหนุ่มเจมส์สวมบทเป็น น้ำน่าน ถึงแม้ภาพยนตร์ดังกล่าวจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนักแต่ ชื่อของ เจมส์ จิรายุ ก็โด่งดังประมาณหนึ่ง เนื่องจากสาว ๆ ถูกอกถูกใจกับรอยยิ้มน่ารัก ๆ แห่สมัครเป็นแฟนคลับกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

2. การศึกษา

จบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนอนุบาลวชิร และจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนพิจิตรพิทยาคมปัจจุบันกำลังศึกษาใน ระดับปริญญาตรี ที่ มหาวิทยาลัยรังสิต คณะบริหารธุรกิจ

1. ประวัติ

จิรายุ ตั้งศรีสุข หรือ เจมส์ เกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2536 โดยมีพี่น้อง 2 คน พี่สาว 1 คนเป็นชาวพิจิตรโดยกำเนิด


ที่มา http://webboard.zubzip.com/topic/54882

20 พ.ค. 56 เวลา 17:30 1,643
โพสต์โดย

nounim


ช่างเทคนิค